Entertainment

กระทิง ขุนณรงค์ เล่าเหตุผลทำไมถึงไม่แจ้งความ ทั้งที่รู้ว่าถูกหลอก

กระทิง ขุนณรงค์ เล่าเหตุผลทำไมถึงไม่แจ้งความ ทั้งที่รู้ว่าถูกหลอก เจ้าตัวเผยตอนแรกยังได้เงินปันผล แต่พอไม่ได้ก็ไม่เป็นไร ขาดทุนนิดหน่อย คนอื่น ๆ ก็ไม่ได้ ไม่ได้คิดอะไรเลย

เป็นอีกหนึ่งกระแสที่สังคมให้ความสนใจในขณะนี้ สำหรับกรณีคดีแชร์ลูกโซ่ Forex-3D ที่ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลสำคัญของเหล่าดารา โดยพาดพิงอ้างว่าพระเอกชื่อดัง กระทิง-ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์ ถูกโยงเป็นอัพไลน์ในเครือข่าวดังกล่าวด้วย ซึ่งทางด้านของ กระทิง ได้ยืนยันว่าไม่ได้ชวนใครร่วมลงทุน และยินดีให้ตรวจสอบเส้นทางการเงินทั้งหมด

ปกกระทิงโหนกระแส1 1messageImage 1663228776558

กระทิง ขุนณรงค์ เล่าเหตุผลทำไมถึงไม่แจ้งความ ทั้งที่รู้ว่าถูกหลอก

ล่าสุด (15 ก.ย.) ในรายการ โหนกระแส กระทิง และบอล ได้มาเป็นแขกรับเชิญ เพื่อเคลียร์ประเด็นดังถูกกล่าวอ้างในรายการ โดยช่วงหนึ่งของรายการ กระทิง ได้กล่าวว่าตนเองไม่ได้ชักชวนใครมาเล่น ตนก็เป็นเด็กต่างจังหวัดคนหนึ่ง สมัยเรียนก็ใช้ทุนมหาวิทยาลัย ไม่ได้มีเงินร่ำรวยมาจากไหน ที่บอกว่าตนขับรถหรูลัมโบร์กินี แม้แต่พวงมาลัยตนยังไม่เคยเห็นเลย ถ้าตนรู้ว่าลงทุนไปแล้วจะถูกหลอก ไม่ได้เงินคืน ตนก็คงไม่เอาเงินไปลงทุนเหมือนกัน

ส่วนที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้ไปแจ้งความ แม้จะรู้ตัวว่าถูกหลอก เจ้าตัวตอบว่า “ผมไม่ได้เงินคืน ตั้งแต่ทุกคนไม่ได้เงินคืน ผมก็ไม่ได้เหมือนกัน ประมาณ 3-4 ปีได้ ก็ตอนนั้นผมคิดแค่ว่าเออผมลงไปแล้ว ผมได้เงินด้วยตอนแรก ผมได้เงินปันผลจริง ๆ ผมก็ไม่เป็นไรขาดทุนนิดหน่อย คิดแค่นี้พี่ ไม่ได้คิดอะไรเลย ทุกคนก็ไม่ได้ พี่ ๆ ก็ไม่ได้ ผมก็ไม่ได้ ทำใจแล้วแหละ ผมก็ไม่ได้พี่ ก็เลยไม่ได้แจ้งครับ”

ขอบคุณ : โหนกระแส

กระทิงmessageImage 1663228640851

กระทิงmessageImage 1663228535406

บอลกระทิงmessageImage 1663226346588

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo