Entertainment

คำใบ้ชัด! สาวแฉ ดารา ป. ทำอาหารกระเด็นใส่ บอกแค่ Sorry แถมด่าไม่มีมารยาท?

สาวแฉ ดารา ป. العب اون لاين مجانا ทำอาหารกระเด็นใส่ บอกแค่ Sorry แถมด่ากลับไม่มีมารยาท คำใบ้มาเต็ม ทั้งชื่อเล่นและชื่อจริง

กำลังเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียล เมื่อล่าสุด ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์คลิปเล่าเหตุการณ์ไปรับประทานอาหารที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ระดับมิชลินสตาร์ โดยบอกว่า ‘ใจกลางเมือดาราทำอาหารกระเด็นเสื้อผ้าเลอะนิดหน่อย เขาขอโทษเรา แต่เรายังคิดว่าเสื้อเราเลอะ ดูท้ายคลิปจนจบ พอพี่ถามว่าคุณด่าฉันทำไม นางบอกนางคุยกะเพื่อนคำว่า ไม่มีมารยาท’

1 ดารา ป. ทำอาหารกระเด็น 4
สาวแฉ ดารา ป. ทำอาหารกระเด็นใส่ บอกแค่ Sorry แถมด่าไม่มีมารยาท?

ซึ่งในคลิปทางด้านเจ้าของ TikTok เล่าว่า “ไปทานข้าวอาหารในโรงแรม ระดับมิชลินสตาร์นั่นแหละ เจอดาราผู้หญิงคนหนึ่ง เขามากับครอบครัว กับแฟนเขา ตอนเขาตักอาหาร เขาคุยเล่น เราก็คิดในใจว่าจะกระเด็นหล่นมาที่เราไหมนะ และแล้วก็หล่นมาจริง ๆ ด้วย มาโดนเสื้อ ลากมาเลยตั้งแต่ตรงหน้าอกลากมาชายเสื้อ และก็โดนกางเกง พี่ไปถึงตอนเที่ยง ยังไม่ทันจะได้นั่งโต๊ะเลย เดินมาตักอาหารจานแรกก็เจอเขาเลย”

“ชื่อเล่น ป. ชื่อจริง อ. เขาหันมาขอโทษพี่นะ ว่า Sorry พี่ก็มองหน้าเขา ในใจคิดนะว่า คนไทย โอเคพูดภาษาอังกฤษ ในใจก็คิดอีก เป็นดาราหรือเปล่านะ อยู่ ๆ เขาก็ทำหน้าไม่พอใจ และหันไป เราก็หันออกเหมือนกัน เขาก็ด่าพี่ว่า no manner (ไม่มีมารยาท) พี่ก็อึ้งไป เราก็คิดในใจว่า รุ่นลูกเรา เราแก่แล้ว จะปล่อยให้เขาด่าฟรี ๆ ก็คงไม่ได้ พี่ก็เลยพูดภาษาอังกฤษกลับไปว่า why you say other people no manner, you think other people don’t understand what you say? (ทำไมคุณถึงพูดว่าคนอื่นไม่มีมารยาท คุณคิดว่าคนอื่นไม่รู้ว่าคุณพูดอะไรเหรอ) เขาก็เลยพูดภาษาไทยกลับมาว่า ไม่มีมารยาท พี่ก็ด่าเขากลับเป็นภาษาไทยเหมือนกันว่า คุณนั่นแหละไม่มีมารยาท”

1 ดารา ป. ทำอาหารกระเด็น 2

“เขาบอกว่า ฉันขอโทษคุณแล้ว ในใจพี่คิดนะว่า ใช่คุณขอโทษฉันแล้ว แต่คุณทำเสื้อผ้าฉันเลอะ ฉันมาถึงยังไม่ทันได้กินเลย เสื้อผ้าฉันสีขาวเลอะเสียแล้ว จริงๆ เขาน่าจะพูดอีกครั้งว่า พี่เป็นอะไรไหมคะ หนูขอโทษจริง ๆ นะคะ ถ้าเป็นอย่างนี้พี่จะบอกว่า ไม่เป็นไรค่ะ ใช่น้อง ป. ไหมคะ พี่ขอถ่ายรูปด้วยเลย แต่จริง ๆ พี่ไม่ได้เป็นคนบ้าดารา แต่พอเป็นแบบนี้ พี่ไม่อยากจะด่าว่า มาถึงก็เล่นกัน แล้วพออาหารตกใส่คนอื่น ขอโทษคำเดียวบางทีมันยังไม่พอ ใช่ ที่เขาขอโทษเราแล้ว สำหรับพี่ พี่ว่ามันจบเพราะเขาขอโทษเราแล้ว เราก็ไม่ตอบ แล้วพี่ไม่ตอบทำไมต้องด่าพี่ด้วย ถ้าคุณเงียบ ก็ต่างคนต่างจบ ไม่เลย เขากลับด่าพี่ 2 รอบพี่เลยไม่ยอมไง”

ทั้งนี้ เจ้าของคลิปยังได้เขียนแคปชั่นไว้ด้วยว่า “เป็นดารายิ่งต้องทำตัวน่ารัก ไม่ใช่ทำแบบนี้ มาด่าคนอื่นก่อน และพอย้อนถามคุณด่าฉันทำไม เขาบอก เขาคุยกับเพื่อนเขา แต่มันด่าพี่ว่าพี่ไม่มีมารยาท มันนั่นแหละที่ไร้มารยาท คำขอโทษบางทีมันยังไม่พอ ควรแสดงความจริงใจมากกว่านี้ เช่น เสื้อสีขาวพี่เลอะมั้ยคะเป็นอะไรมั้ย”

1 ดารา ป. ทำอาหารกระเด็น 3

1 ดารา ป. ทำอาหารกระเด็น 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo