Entertainment

ลูกสาวแม่บ้านคนเก่า เปิดใจ รู้จริงธาตุแท้ ขวัญ อุษามณี และคุณแม่ ดูแลคนใช้สุดซึ้ง

ลูกสาวแม่บ้านคนเก่า โร่ป้อง ขวัญ อุษามณี และคุณแม่ ถูกแฉไม่จริง ลั่น ทั้งคู่เฟรนด์ลี่ แถมดูแลดีมาก ไม่เคยว่าร้าย

เป็นประเด็นดราม่าที่ทำเอา ขวัญ อุษามณี ถึงกับเวียนหัว กรณีอดีตแม่บ้านออกมาเปิดเผยว่า ถูกนางเอกสาวใช้งานเยี่ยงทาส ให้ทานข้าวจานเดียวกับหมา นอนกับหมา ต้องเฝ้า 24 ชั่วโมง ได้นอนแค่ 1 ชั่วโมง และอื่น ๆ อีกสารพัด สุดท้ายขอลาออก แต่ไม่ได้เงินค่าจ้าง อ้างว่าเป็นช่วงทดลองงาน ซึ่งขวัญก็ออกมาโต้ว่าความจริงไม่เป็นเช่นนั้น ซัดกันแบบหนังคนละม้วน

5 ขวัญ อุษามณี 4

ล่าสุด (9 ก.ย.) รายการ ทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ทีวี ได้สัมภาษณ์ น้องแจน ซึ่งคุณแม่เคยทำงานเป็นแม่บ้านอยู่ที่บ้านของ สาวขวัญ เมื่อประมาณ 3-4 ปีก่อน และได้ออกมาโพสต์แก้ข่าวให้ เปิดเผยว่า ตนหลังจากที่ได้ฟังคุณแม่เล่า พอมีข่าวขึ้นมา ตนเจอในแฮชแท็กในทวิตเตอร์ ตนก็ถามคุณแม่เลยว่าใช่คนนี้หรือเปล่าที่แม่เคยไปทำงานด้วย คุณแม่ก็บอกว่าใช่ ตอนที่ไปอยู่คุณแม่ก็บอกว่าเขาดี ทั้งคุณแม่ปราณี คุณแม่ของขวัญ และพี่ขวัญ ไม่เคยว่าร้ายอะไร เขาดูแลเทคแคร์คุณแม่ดี

ตอนนั้นคุณแม่ไปทำงานในตำแหน่งแม่บ้าน ก็จะมีอีกคนหนึ่งที่คอยช่วยเลี้ยงหมา คุณแม่ไม่ได้เลี้ยงหมาโดยตรง แต่ก็มีช่วยเลี้ยงบ้างเป็นบางวัน เวลาที่เขาไม่อยู่ หรือเขาไปเข้าห้องน้ำ ทำธุระส่วนตัว ตนก็ถามว่าให้ป้อนข้าวป้อนน้ำหมาไหม คุณแม่ก็บอกไม่มี ให้กินข้าวจานเดียวกับหมาไหม คุณแม่ก็บอกว่าไม่มี ซึ่งตนก็เคยแซวคุณแม่ว่าเคยกินข้าวจานเดียวกับน้องหมาไหม คุณแม่ก็บอกว่าไม่ได้กิน จานใครจานมัน แยกต่างหากอยู่แล้ว จะไม่ร่วมกัน

5 ขวัญ อุษามณี 5

ตอนนั้นคุณแม่ไปพักอยู่ที่บ้านพี่ขวัญ 24 ชั่วโมง แต่ก็มีเวลาพักผ่อนเพียงพอ เข้างาน 9 โมงเช้า เลิกงาน 3 ทุ่ม นอกจากจะมีเหตุฉุกเฉิน พี่ขวัญกับคุณแม่ปราณีถึงจะเรียกออกมา เรียกได้ว่าเวลานอนพักเต็มที่ ส่วนตัวแล้วตนได้คุยโทรศัพท์กันตลอด มีส่งแชท ส่งไลน์หาตนตลอด ยืนยันว่าเป็นเวลาทำงานของคนปกติทั่วไป ไม่มีให้เฝ้าหมา 24 ชั่วโมง ให้นอนกับหมาไม่มี เขาจะมีห้องแยกต่างหาก คุณแม่นอนห้องของคุณแม่ น้องหมาก็นอนห้องของน้องหมา ยืนยันว่าตอนที่คุณแม่ของตนทำงานอยู่ ไม่มีต้องป้อนน้ำหมาทุก 5 นาที แค่จะดูแลความเรียบร้อยทั่วไป มีเวลาก็เอาน้ำ เอาอาหารให้เขากิน

คุณแม่ของตนทำงานอยู่ไม่ถึงปี น่าจะ 1-2 เดือน เมื่อ 3-4 ปีที่แล้ว พอดีมีเหตุการณ์ที่บ้านต่างจังหวัด คุณยายป่วยหนัก เลยต้องลาออก แล้วพากันกลับบ้านไปอยู่ต่างจังหวัด เลยไม่ได้อยู่ทำงานต่อ คุณแม่ของตนก็ยืนยันว่าไม่มีเหตุการณ์อะไรแบบนี้ คุณแม่ปราณี และพี่ขวัญเฟรนด์ลี่ เวลาจะกินข้าวก็จะโทร.ถามคุณแม่ของตนตลอดว่าจะกินอะไรไหม เดี๋ยวเอาเข้าไปให้ ซึ่งพวกเขารักและเป็นห่วงเป็นใยลูกน้องตลอด เวลาพี่ขวัญไปข้างนอกก็จะเอาคุณแม่ไปด้วย ไปช่วยอำนวยความสะดวก เขาก็จะถามแม่ตนตลอดว่ากินอะไรไหม เอาอะไรไหม

ส่วนเงินเดือนที่คุณแม่ได้รับตอนทำงานจะอยู่ที่ 12,000-13,000 บาท ก็ถือว่าเยอะแล้ว แล้วก็จะมีเงินพิเศษบ้าง มีครั้งหนึ่งที่โอนเงินเดือนให้แล้วเกินมา 1,000-2,000 บาท พี่ขวัญก็ไม่เอาคืน คุณแม่ก็โอเคกับค่าจ้างที่ได้ ด้วยความอยู่ที่นั่นก็ไม่ได้เสียอะไร อาหารอะไรก็ได้ฟรี คุณแม่ก็โอเค ตอนนี้ที่ทางบ้านของพี่ขวัญโดนออกมาแฉ ก่อนที่ตนจะโพสต์ลงทวิตเตอร์ก็ได้คุยกับแม่ว่าเรื่องมันเป็นอย่างไร มีคนด่าว่าอย่างไรบ้าง คุณแม่ก็บอกว่าไม่จริง

ขอบคุณที่มา amarintv , ทุบโต๊ะข่าว

5 ขวัญ อุษามณี 2

5 ขวัญ อุษามณี 1

5 ขวัญ อุษามณี 3

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo