Entertainment

รู้แล้วของขึ้น! เมียพระเอกจับโป๊ะ สามีจะไปหาสาวที่หาดใหญ่ ด่ากราดกลางวงเพื่อน

เอมี่ จับโป๊ะ ซี ศิวัฒน์ จะไปหาสาวที่หาดใหญ่ ด่ากราดกลางวงเพื่อน เกือบไม่แต่งงาน

มีโอกาสได้เผาสามีคืนบ้างแล้ว สำหรับนักแสดงสาว เอมี่ กลิ่นประทุม หลังถูก ซี ศิวัฒน์ เมาท์ออกรายการมาเยอะ ล่าสุด (8 ก.ย.) ก็ถึงคราวของ เอมี่ เผาสามีคืนแบบไม่มีกั๊กในรายการ สารพัดเพื่อน ทางช่องยูทูบ KLODD CHANNEL ที่มี ปิงปอง ธงชัย เป็นพิธีกร พร้อมทั้งย้อนเรื่องสุดพีค เหตุการณ์ที่ทำให้ เอมี่ โกรธถึงขั้นจะไม่แต่งงานด้วย จับโป๊ะฝ่ายชายจะไปหาผู้หญิงอื่น…!?

4 เอมี่ กลิ่นประทุม ซี ศิวัฒน์ 6

โดย สาวเอมี่ เล่าว่า ปกติไม่เคยเช็กโทรศัพท์มือถือ แต่ก็รู้ว่าซีมีกลุ่มเพื่อนที่หาดใหญ่คุยแชทกันตามประสาผู้ชาย พอถามว่าคุยอะไรกัน หัวเราะคิกคัก ซีก็จะบอกว่าไม่มีอะไรและชอบแอบคุย ดูมีพิรุธ พอถามรหัสที่จะเข้าไปดูในกลุ่ม ซีก็บอกมันไม่ใช่เรื่องที่ควรจะดู เอมี่ก็ยิ่งสงสัยหนัก

จนวันหนึ่งเอมี่อยู่บ้าน ซีเปลี่ยนโทรศัพท์ มีโทรศัพท์ 2 เครื่อง แล้วอยู่ดี ๆ แชทจากโทรศัพท์เก่าก็ดังขึ้นมา เอมี่ก็จำได้ว่าเป็นกลุ่มเพื่อนหาดใหญ่ เปิดแชทดูถึงกับร้องโอ้โห มีการส่งรูปผู้หญิงเอยอะไรเอย ได้อ่านแชทก็มีเพื่อนคนหนึ่งพิมพ์ว่า ‘น้องคนนี้ไง ที่เขาบอกคิดถึงพี่ซี เขารออยู่’

4 เอมี่ กลิ่นประทุม ซี ศิวัฒน์ 5

ซึ่งประโยคเด็ดของซีก็คือ ‘โอเค เดี๋ยวบอกเมียว่าไปโชว์ตัวที่หาดใหญ่เหมือนเดิม’ ใช้คำว่า ‘เหมือนเดิม’ ด้วย เอมี่ถึงกับของขึ้น แคปแชทส่งเข้ามือถือตัวเอง และทนไม่ไหว จนต้องพิมพ์ส่งเข้าไปในกรุ๊ปว่า ‘ไอ้รวยยยยยยยยย อะไรกันนักหนา’

จากนั้นเพื่อนในกลุ่มก็เงียบ ๆ งง ๆ ว่าทำไมซีมี 2 คน ถามเองตอบเอง ซึ่งซีก็พิมพ์มาว่า ‘แมนนี่เหรอ.. เขาคุยเล่นกัน’ (แมนนี่ เป็นชื่อเล่นที่ซีใช้เรียกเอมี่) จากนั้น เอมี่ ก็พิมพ์ด่าไม่ยั้ง ‘คุยเล่นพ่อมึ..เหรอ !’ และบอกซีว่าไม่ต้องกลับมาบ้านอีก ก่อนวางโทรศัพท์ดังปั้ง หลังจากเหตุการณ์วันนั้นซีก็ไม่ได้ไปโชว์ตัวที่หาดใหญ่อีกเลย

4 เอมี่ กลิ่นประทุม ซี ศิวัฒน์ 1

4 เอมี่ กลิ่นประทุม ซี ศิวัฒน์ 2

4 เอมี่ กลิ่นประทุม ซี ศิวัฒน์ 4

4 เอมี่ กลิ่นประทุม ซี ศิวัฒน์ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo