Entertainment

ไม่เคยเล่าที่ไหน ซี ศิวัฒน์ กับเรื่องสุดพีค เอมี่ โกรธถึงขั้นไม่แต่งงานด้วย

ซี ศิวัฒน์ ไม่เคยเล่าที่ไหน กับเหตุการณ์สุดพีค เอมี่ โกรธถึงขั้นไม่แต่งงานด้วย จังหวะนรกแค่คุยเล่นกับเพื่อน แต่เกมเพราะมือถือ 2 เครื่องเป็นเหตุ

หากพูดถึงคู่รักมาราธอนในวงการบันเทิง คงจะขาดคู่ของพิธีกรและนักแสดงหนุ่ม ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ และนักแสดงสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ไปไม่ได้อย่างแน่นอน ซึ่งถ้านับถึงปัจจุบันทั้งสองคนครองรักกันมาอย่างยาวนานกว่า 16 ปี และตอนนี้เข้าสู่ปีที่ 8 ของการแต่งงานแล้ว แต่แฟน ๆ ก็ยังเห็นสวีทหวานกันเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนแปลง

11 ซี ศิวัฒน์ 4

ไม่เคยเล่าที่ไหน ซี ศิวัฒน์ กับเรื่องสุดพีค เอมี่ โกรธถึงขั้นไม่แต่งงานด้วย

และล่าสุด หนุ่มซี ก็ได้มาเล่าเรื่องหัวใจในรายการ สารพัดเพื่อน กับเรื่องสุดพีคที่ไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อน เคยเล่นกับเพื่อนจนงานเข้า เกือบไม่ได้แต่งงาน โดยเจ้าตัวเล่าว่า “เรื่องนี้คือพีคมาก ไม่เคยเล่ามาก่อนและไม่เคยเล่าให้ใครฟัง เป็นเหตุการณ์หนึ่งที่เ_ยมาก เมื่อก่อนยังไม่ได้แต่งงาน แต่ก็อยู่ด้วยกันอยู่แล้วแหละ ตอนนั้นจะมีงานอีเว้นท์ เรามีกรุ๊ปไลน์กับเพื่อน คุยเล่นกับเพื่อนผู้ชายเรื่องผู้หญิง มีเพื่อนคนหนึ่งชื่อก้อง บอกเห้ยมึงทำเป็นเนียน ๆ ได้ปะวะ แบบว่ามีงานโชว์ตัวกู แล้วเราก็เปิดห้อง เรียกเด็กมาให้ครบทุกคนเลย ก็คุยเล่นกันแบบจองตรงนั้นตรงนี้ คือคุยเล่นกันนะ”

11 ซี ศิวัฒน์ 1

“สักพักมีไลน์นึงเด้งเข้ามา ‘ที่รัก’ แล้วไลน์รูปนั้นเป็นรูปตัวเอง ทุกคนก็เห้ย !! ใครวะ ผมก็รู้เลยว่า เมียกู (หัวเราะ) ก็คือเรามีโทรศัพท์ 2 เครื่อง อีกเครื่องนึงไว้เล่นเกม แต่ก็มีไลน์ด้วย เราไม่พกวางไว้ที่บ้าน มันคงดังไปดังมา นางไม่เช็กหรอกแต่คงรำคาญ จังหวะหยิบมาอ่านแหละ ร้อยวันพันปีเราไม่เคยพูดแบบนี้เลย อยู่ ๆ วันนั้นพูด คือเราคุยเล่นกันไม่มีอะไรเลย ตอนเด้งมาว่าที่รักทุกคนหายหมด”

“มี่บอกเลวมาก ไม่คิดว่าจะชั่วขนาดนี้ มึงไม่ต้องแต่งงานกับกูแล้วค่ะ ผมก็ขอโทษเขา โอ้โห อย่างเกม ถ้าเราจริงจังคงพกไป 2 เครื่องใช่มั้ยล่ะ โห พี่มี่เขาหายจากบ้านไปวันนึง ไปอยู่กับเพื่อน ทีนี้กลายเป็นว่าโชว์ตัวที่ไหนไม่ไว้ใจแล้วไง แต่เรื่องนี้นานแล้ว”

11 ซี ศิวัฒน์ 2

11 ซี ศิวัฒน์ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo