Entertainment

จ๊ะ อาร์สยาม ฟาดแรง อาจดูโง่ แต่ไม่คิดโกงใคร ตอบคอมเมนต์ยิ่งพีค กรรมเพิ่งทำงาน!?

จ๊ะ อาร์สยาม ฟาดแรง ฉันอาจจะดูโง่ แต่ไม่คิดจะโกงใคร ตอบคอมเมนต์ยิ่งพีค ตัวเองต้องทำงานใช้หนี้ แต่กรรมเพิ่งทำงาน!?

กลายเป็นประเด็นร้อนที่สังคมจับตาและให้ความสนใจอีกครั้ง สำหรับคดีแชร์ลูกโซ่ Forex-3D (ฟอเรกซ์-ธรีดี) หลังเคยตกเป็นประเด็นใหญ่เมื่อปี 2562 ตอนนั้นมีดารา นักแสดง นักร้อง หลายคนเกี่ยวโยงกับเรื่องนี้ ทั้งเป็นนักลงทุน และเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับบริษัท

12 จ๊ะ อาร์สยาม 9

ล่าสุด (7 ก.ย.) จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย หรือ จ๊ะ อาร์สยาม หนึ่งในเหยื่อของคดีแชร์ดังกล่าว ก็ได้โพสต์สเตตัสลงเฟซบุ๊กแบบสั้น ๆ แต่อ่านแล้วจี๊ดไม่เบาว่า “ฉันอาจจะดูโง่ แต่ฉันไม่เคยแม้แต่จะคิดที่จะโกง รึจะเอาเปรียบใคร ใครทำยังไงก็ขอให้รับกรรมกัน ฉันยืมเงินเค้ามาลงทุน ฉันก็ต้องทำงานใช้หนี้ไป !!!! ส่วนอีพวกขี้โกง สบาย”

ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องและแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม แต่มีหนึ่งในคอมเมนต์ที่พีคสุด ๆ คือข้อความที่ว่า “กรรมกำลังทำงานหนักมากช่วงนี้” ก่อนที่ สาวจ๊ะ จะตอบกลับแบบพีคกว่าว่า “กูทำงานหนักมา 3 ปีแล้ว กรรมเพิ่งทำงาน งง”

12 จ๊ะ อาร์สยาม 3 12 จ๊ะ อาร์สยาม 4 12 จ๊ะ อาร์สยาม 6 12 จ๊ะ อาร์สยาม 5

และหลังจากโพสต์แรกลงไปไม่นาน สาวจ๊ะ ก็เขียนต่ออีกว่า “ขอบคุณทุก ๆ กำลังใจที่ส่งมา ให้จ๊ะทุกช่องทางเลยนะคะ เห็นว่าจ๊ะโดนโกง …. วันนี้ชีวิตจ๊ะมีความสุขมาก

– มีครอบครัวที่ดี
– มีพี่น้องที่ดี
– มีลูกน้องที่ดี
– มีเพื่อนที่ดี
– มีแฟนคลับที่ดี
– มีงานที่ดี
– มีผู้ใหญ่ที่ดี คอยเมตตา

กำลังใจจ๊ะล้นมากจริง ๆ บวกกับ ไม่ว่าจ๊ะจะเจอปัญหาใหญ่แค่ไหน !!! จ๊ะก็สู้ และมองมันว่าเป็นเรื่องธรรมดา ที่เราจะต้องเจอ มองทุกอย่างให้เป็นเรื่องธรรมดา ปล่อยวางให้ได้เร็ว… แล้วชีวิตเราจะมีความสุข พลังบวกและเรื่องดีๆจะเข้ามา ต่อเมื่อเรามีทัศนคติที่ดี ในการใช้ชีวิต”

โดยก่อนหน้านี้ มีการเปิดเผยว่า จ๊ะ สูญเงินไปกว่า 20 ล้านจากคดีแชร์ดังกล่าว แต่เมื่อเร็ว ๆ ในช่องยูทูบ พิมรี่พาย ได้เชิญ จ๊ะ และ เอม มาร่วมปาร์ตี้สนุก ๆ ตามประสาเพื่อนซี้ โดยในช่วงหนึ่งของคลิป พิม ได้เผยว่า “จ๊ะโดนหลอก 20-30 ล้าน โดนหลอกตลอดไป สภาพหน้ายังโง่อยู่เลย” ทางด้าน สาวจ๊ะ ก็พูดขึ้นมาทันทีว่า “ไม่ใช่ 20 ล้าน จ้ะ 60 ค่ะ 2 รอบค่ะ ถ้าไม่รวยจริง ทำไม่ได้ เพราะว่าโดนหลอกเงินสดค่ะ”

12 จ๊ะ อาร์สยาม 2
12 จ๊ะ อาร์สยาม 8
12 จ๊ะ อาร์สยาม 7
12 จ๊ะ อาร์สยาม 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo