Entertainment

อักษรย่อมาเพียบ! หลุดเบาะแส..แท้จริงมี 2 คู่รักดาราหวิดเลิกกัน เพราะเกมเป็นเหตุ

เพจดังหลุดเบาะแส คู่รักดาราหวิดเลิกกัน เพราะเกมเป็นเหตุ ความจริงมี 2 คู่ พร้อมบอกใบ้ชัด นางเอกหน้ากลม กับนางเอกหน้าวี้ด อักษรย่อมาเพียบ..!?

ทำเอาชาวเน็ตทำการบ้านกันหนักอีกแล้ว เมื่อล่าสุด (7 ก.ย.) เพจดัง เจ๊มอย 108 ได้หย่อนเบาะแสใหม่ เกี่ยวกับข่าวซุบซิบปริศนาอักษรย่อในวงการบันเทิง ว่าเรื่องด้วยของ คู่รักดาราที่หวิดเลิกกัน เพราะผู้ชายติดเกม…?

5 คู่รักดารา เกมเป็นเหตุ 3

คู่รักดาราหวิดเลิกกัน เพราะเกมเป็นเหตุ มีใครบ้าง…?

โดย เจ๊มอย 108 ระบุว่า “คู่รักดาราที่หวิดเลิกกันเพราะผู้ชายติดเกม มีหลายคู่นะ

คู่แรก… ก็นางเอกหน้ากลม กะไฮโซ นั่นแหละ ถามว่าทำไมอยู่ ๆ ถึงมีปัญหา ทั้งที่ผู้ติดเกมมาตั้งแต่คบ

ตอบ…เพราะเค้ากำลังคิดจะเลื่อนสถานะแฟน ไปเป็นคู่ชีวิตไงเมิง ถ้าวัน ๆ ผู้ติดเกมหนักมาก ไม่สนใจคนรอบข้าง… เป็นกู กูก็งอนนะ ชีวิตคู่ต้องปรับบ้างป่ะ แต่ไม่ต้องห่วงนะ ผู้ตามง้อหนักมาก และอาจคืนดี

คู่สอง…นางเอกหน้าวี้ด กับหนุ่มของเขา ว่ากันว่าผู้ไม่ได้ติดแค่เกมไง แต่ติดผู้หญิงในเกมด้วย นางเอกจับได้ตอนไปเที่ยวกัน แต่…ผู้ง้อหนักอยู่ นางเอกเลยให้อภัย ทนต่อไป คนมันรักอ่ะเนอะ!!”

งานนี้ ก็มีเหล่าหัวหน้าห้อง ตัวแทนหมู่บ้าน ต่างเข้ามาแสดงความเห็น ทั้งวิเคราะห์ คาดเดาอักษรย่อกันอย่างรัว ๆ อาทิ ถึงว่าดิ แฟนเก่าของ ผช. ทั้ง 2 คน ถึงโนสนโนแคร์ ฉันขอบาย , คู่ 2 นี่ อย่าบอกนะว่า ผช ก็ แฟนเก่า แม่ อ , คู่ 2 กกก ป่ะ , คู่ 2 ม ใช่ป่ะ , คู่ 2 วอ กับ จอ ไหมอะ , คู่ 2 คนที่ชอบร้องเพลงน่ะเหรอ , ถ้าเดาไม่ผิด จากการอ่านเมนต์นึงที่บอก แฟนแม่ อ. ทั้ง 2 คู่แรกก็ อ-อ คู่สอง ก็ พ-ต ผิดพลาดประการใดขออภัย

5 คู่รักดารา เกมเป็นเหตุ 1

5 คู่รักดารา เกมเป็นเหตุ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo