Entertainment

เปิ้ล หัทยา เล่าคำพูดของ ลูกหนัง ในวันที่ตัดสินใจออกจากวง H1-KEY

เปิ้ล หัทยา เล่าคำพูดของ ลูกหนัง ในวันที่ตัดสินใจออกจากวง H1-KEY โดย ลูกหนัง ได้บอกว่า เขาอยากหยุด อยากอยู่นิ่ง ๆ ก่อนแม่ เพื่อแบบให้คนอื่นเขาได้ไปต่อ ถ้าหากตัวเขาเองทำให้คนอื่นหนักใจ 

เป็นข่าวที่สร้างความตกใจไม่น้อยให้กับแฟนคลับ หลังจากที่ ลูกหนัง-ศีตลา วงษ์กระจ่าง ลูกสาวของ ตั้ว ศรัณยู และ เปิ้ล-หัทยา วงษ์กระจ่าง  ที่ได้เดบิวต์เป็นสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ป H1-KEY แต่สุดท้ายตัดสินใจลาออกจากวง เนื่องจากเหตุผลส่วนตัว ซึ่งแฟน ๆ ที่ติดตามก็เสียดายกันไม่น้อย แต่ก็เคารพการตัดสินใจ และพร้อมที่จะสนับสนุนทุกเส้นทางของเธอ

ปกเปิ้ลสัมลูกหนัง

เปิ้ล หัทยา เล่าคำพูดของ ลูกหนัง ในวันที่ตัดสินใจออกจากวง

ล่าสุด (8 ก.ย.) เปิ้ล หัทยา ได้เปิดใจครั้งแรกถึงเรื่องลูกสาว พร้อมกับเล่าความรู้สึกของลูกในวันที่ตัดสินใจถอนตัวว่าเป็นดราม่าที่ค่อนข้างหนักสำหรับเขา แต่ก็เคารพการตัดสินใจ ส่วนเส้นทางหลังจากนี้ก็แล้วแต่ลูก ตอนนี้เหลืออีก 2 วิชาก็จะเรียนจบแล้ว

ลูกหนังเป็นยังไงบ้าง?
สำหรับน้องหนัง เหลืออีก 2 วิชาก็จบแล้วค่ะ และก็คงจะสอบที่เกาหลีให้จบใกล้จะจบแล้ว

มีแพลนอะไรในอนาคต?
คือน้องก็คงจะดูอะคะ ก็คือก็อาจจะบอบช้ำกับเรื่องที่ตัวเองเจอ และก็คิดว่าไม่อยากให้ตัวเองไปสร้างความหนักใจให้กับทีมงานหรือว่าเพื่อนร่วมทีม เขาก็เลยคิดว่าเอาตัวเขาเองออกมาก่อนดีกว่าแล้วเดี๋ยวค่อยว่ากัน

ตัดสินใจเรื่องนี้นานไหม?
นานค่ะ คือพี่เปิ้ลคิดว่าเป็นสิ่งที่หนักสำหรับเด็กคนหนึ่งเลยแหละ แต่พี่เปิ้ลก็เคารพการตัดสินใจของเขานะ เขาบอกว่า เขาอยากหยุด อยากอยู่นิ่ง ๆ ก่อนแม่ เพื่อแบบให้คนอื่นเขาได้ไปต่อ ถ้าหากตัวเขาเองทำให้คนอื่นหนักใจ แต่จริง ๆ แล้ว พี่ก็เคารพการตัดสินใจของเขานะ

กลัวเป็นปมว่าน้องจะไม่รับงานในวงการไหม?
ก็มีบ้างนะคะ

บอกกับลูกยังไง?
ก็บอกว่าต้องยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้น มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

กลัวกระทบอนาคตไหม?
เดี๋ยวเขาคงคิด เพราะเขาเหลืออีก 2 วิชา เอาให้จบก่อนเพราะว่าน้องเขาก็มีเขียนเพลงให้กับสมาชิกที่เขาเคยทำงานด้วย เขามีทำนู้นนี่ของเขา

อยากจะทำงานในเกาหลีไหม?
เขาอยากอยู่ในเกาหลีนะ พี่เปิ้ลรู้สึกว่าเหมือนเขาเองก็คุ้นชินกับเพื่อน ๆ กับชีวิตที่นั่นแล้ว และก็โตที่นั่นมาตั้งแต่อยู่มหาวิทยาลัย

ให้กำลังใจลูกยังไงบ้าง?
ให้กำลังค่ะ เพราะเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่ยากพอสมควร ต้องคุยกันนาน ต้องอธิบายกันยาวนาน และก็ต้องฟังเขาด้วย เขาเองก็เป็นเด็กรุ่นใหม่ที่มีความคิดอีกแบบ ก็ต้องฟังเขาค่ะ

ลูกหนัง31463364 224619748289620 2872077122262794240 n

เจอดราม่าหนัก เขามาระบายกับเรื่องนี้ไหม?
เยอะ ๆ ค่ะ เขาเครียด

โทรมาร้องไห้ตลอด?
คือจริง ๆ เขาเจอเรื่องหนักมาตั้งแต่ตอนซ้อมแล้วค่ะ แต่มาหนักสุดก็ตอนที่เจอเรื่องนี้นี่แหละค่ะ

โอเคขึ้นหรือยัง?
ลึก ๆ พี่เปิ้ลไม่แน่ใจนะ เขาก็ยังมีแต่ไม่น่า 100 เปอร์เซ็นต์ ดีขึ้นไหมเหรอ เขาเองก็คงมองแนวทางว่าเขาจะยังไงต่อไปกับชีวิตเขา ก็มีหลาย ๆ คนแง่คิดเขา

เป้าหมายคือขอเรียนให้จบก่อน?
ใช่ค่ะ ใกล้จบแล้วเหลืออีกแค่ 2 วิชา ก็จะสอบช่วงกันยายนนี้ค่ะ

ชวนน้องกลับไทย?
เขาก็มาไทยนะคะ ช่วงที่ครบรอบเสียชีวิตพี่ตั้ว 2 ปี เขาก็กลับมา แล้วก็กลับไปสอบ ยังไป ๆ มา ๆ

ชวนทำงานที่ไทย?
ส่วนเรื่องทำงานยังไม่เคยได้คุยเลยค่ะ อีกอย่างตัวเขาเองก็มีมุมมองของเขาเองด้วย เขามีเพื่อนที่นั่นเยอะ

ลูกหนังลูกหนัง

3 ลูกหนัง ศีตลา 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo