Entertainment

ช็อก! ต้นสังกัดออกแถลงการณ์ ‘ลูกหนัง ศีตลา’ ถอนตัวจากวง H1-KEY แล้ว

ค่าย GLG ต้นสังกัดของ SITALA หรือ ลูกหนัง ศีตลา ออกแถลงการณ์ การถอนตัวจากวง H1-KEY ด้วยเหตุผลส่วนตัว

วันที่ 25 พฤษภาคม – สื่อเกาหลีหลายสำนัก รายงานว่า ค่าย GLG (Grandline Group) ออกแถลงการณ์ ระบุว่า SITALA หรือ ลูกหนัง-ศีตลา วงษ์กระจ่าง ลูกสาวของ ตั้ว ศรัณยู และ เปิ้ล-หัทยา วงษ์กระจ่าง  ที่ได้เดบิวต์เป็นสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ป H1-KEY ได้ตัดสินใจลาออกจากวง เนื่องจากเหตุผลส่วนตัว

3 ลูกหนัง ศีตลา 5

ต้นสังกัดออกแถลงการณ์ ลูกหนัง ศีตลา ถอนตัวจากวง H1-KEY แล้ว

ทางค่ายได้พูดคุยกับศิลปินและสมาชิกมาเป็นเวลานาน จึงได้ข้อสรุปนี้หลังจากการตัดสินใจ
ต้นสังกัดยังกล่าวอีกว่า ขอให้แฟน ๆ เป็นกำลังใจกับศีตลาต่อไปในเส้นทางข้างหน้า รวมถึงสมาชิกวง H1-KEY ไปสู่ความฝันของพวกเขา

“สวัสดี นี่คือ GLG เราขอแจ้งว่าสมาชิก SITALA ซึ่งเคยเป็นส่วนหนึ่งของ H1-KEY มาจนถึงปัจจุบัน ได้ตัดสินใจออกจากทีมด้วยเหตุผลส่วนตัว

เอเจนซี่ได้พูดคุยเรื่องนี้อย่างยาวนานกับ SITALA เองและกับสมาชิก H1-KEY ที่เหลือ และการตัดสินใจก็มาถึงหลังจากตรวจสอบสถานการณ์โดยรวมอย่างละเอียดถี่ถ้วน เหนือสิ่งอื่นใด เราต้องขออภัยที่ทำให้เกิดความกังวลกับข่าวกะทันหันดังกล่าว

เราขอกำลังใจอันอบอุ่นจากคุณที่มีต่ออนาคตของ SITALA และสำหรับสมาชิก H1-KEY ที่เหลือ ซึ่งวางแผนจะเริ่มต้นเส้นทางสู่ความฝันอีกครั้ง ขอขอบคุณ.”

3 ลูกหนัง ศีตลา 1

ทั้งนี้ H1-KEY เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ที่มีสมาชิก 4 คน เดบิวต์เมื่อวันที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา โดยเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก พร้อมปล่อย ATHLETIC GIRL เอ็มวีเพลงแรกของวงให้แฟน ๆ ได้ชมอย่างเป็นทางการ ท่ามกลางกระแส #แบนลูกหนัง ที่มีการขุดประวัติและเรื่องราวในอดีตของทั้งคุณพ่อ และตัวลูกหนังเองที่เคยออกมาเคลื่อนไหวทางการเมือง จนกลายเป็นดราม่าสนั่นโลกโซเชียล

และในระหว่างงานแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยว ลูกหนัง ได้เปิดใจถึงประเด็นดราม่าในอดีตที่เกิดขึ้นก่อนเดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง H1-KEY โดยเจ้าตัวเผยว่า “ก่อนอื่นฉันอยากชี้แจงว่า ฉันไม่ต้องการที่จะแสดงจุดยืนทางการเมืองใด ๆ ตอนนั้นฉันยังเด็กมาก และยังไม่เข้าใจสถานการณ์นั้นอย่างถ่องแท้ แต่ถึงอย่างนั้นฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าประชาชนชาวไทยจะใช้ชีวิตด้วยกันได้อย่างสันติแม้จะมีความเห็นที่แตกต่างกัน”

batch ลูกหนัง2

15 ลูกหนัง ศีตลา6

3 ลูกหนัง ศีตลา 2

3 ลูกหนัง ศีตลา 4

3 ลูกหนัง ศีตลา 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo