Entertainment

เปิดประวัติ ‘ลูกหนัง ศีตลา’ สาวสวยสุดแซ่บ อดีตสมาชิกวง H1-KEY ลูกสาว ‘ตั้ว ศรัณยู’

เปิดประวัติ ลูกหนัง ลูกสาว ตั้ว ศรัณยู ที่ได้บินลัดฟ้าไปศึกษาต่อที่ประเทศเกาหลีใต้ เดบิวต์ วงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ วง H1-KEY และออกมาประกาศตัดสินใจออกจากวง

เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีความสามารถมากเลยทีเดียว สำหรับ ลูกหนัง-ศีตลา วงษ์กระจ่าง หนึ่งในสมาชิกไอดอลวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ในเกาหลีใต้ วง H1-KEY จากค่าย GLG (Grandline Group) แต่ทว่าในตอนเปิดตัวนั้นเธอก็โดนดราม่าาถล่มยับ ชาวเน็ตได้ขุดเรื่องราวในอดีตที่ ตั้ว ศรัณยู เคยเป็นแกนนำ กปปส. และลูกหนังก็เคยเข้าร่วมการชุมนุม ทำให้เกิดแฮชแท็ก #แบนลูกหนัง #SITALA ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ทันที

ปกลูกหนัง1

เปิดประวัติ ‘ลูกหนัง ศีตลา’ สาวสวยสุดแซ่บ อดีตสมาชิกวง H1-KEY

สำหรับ ลูกหนัง ศีตลา เป็นลูกสาวของ ตั้ว ศรัณยู และ เปิ้ล หัทยา มีพี่น้องฝาแฝด ลูกหนุน-ศุภรา วงษ์กระจ่าง ลูกหนัง จบชั้นมัธยมจาก โรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี จากนั้น ลูกหนัง ได้บินลัดฟ้าไปศึกษาต่อที่ Ewha Womans University ประเทศเกาหลีใต้ และเคยเป็นนางแบบของค่ายดังอย่าง YGKPlus บริษัทในเครือ YG Entertainment ของเกาหลีใต้อีกด้วย

ซึ่งต่อมา ลูกหนัง เคยได้มีโอกาสเข้าไปเป็นเด็กฝึกหัดในค่าย LIONHEART และเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2564 ค่าย GLG (Grandline Group) ทางต้นสังกัดได้มีการออกมาประกาศเดบิวต์ ลูกหนัง เป็นหนึ่งในสมาชิกของวง H1-KEY โดยจะมีกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา

และล่าสุด (25 พ.ค.) ทางต้นสังกัด ได้ออกแถลงการณ์ว่า ลูกหนัง ตัดสินใจลาออกจากวง เนื่องจากเหตุผลส่วนตัว หลังจากเดบิวต์เป็นสมาชิกของวงได้เพียงแค่ 5 เดือนเท่านั้น

ลูกหนัง2

ลูกหนัง1

ลูกหนัง

ลูกหนัง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo