Entertainment

ชาวเน็ตเถียงกันวุ่น ณเดชน์ ขึ้นรถไฟฟ้าแต่ไม่ใส่แมสก์ หลังมีคนรีวิวความหล่อ

ชาวเน็ตเถียงกันวุ่น ณเดชน์ ขึ้นรถไฟฟ้าแต่ไม่ใส่แมสก์ หลังมีคนรีวิวความหล่อ ซึ่งความเห็นแตกเป็นสองด้าน เช่น ทางบีทีเอสไม่ได้บังคับ พูดด้วยซ้ำว่า แนะนำ , มันอยู่ที่ความเหมาะสม , ถ้าไม่หล่อ จะโดนคอมเมนต์กระทุ้งเรื่องแมสก์กับยืนพิงประตู

งานนี้เหมือนจู่ ๆ ดราม่าจะร้อนระอุขึ้น ทำเอาชาวเน็ตถกเถียงกันสนั่นโซเชียล หลังจากที่มีผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปรีวิวขณะเจอพระเอกหนุ่มซุป’ตาร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ บนรถไฟฟ้า แต่ทว่าคลิปนี้กลับถูกถกเถียงกันสนั่นเพราะว่าพระเอกหนุ่มไม่ได้สวมใส่แมสก์ป้องกันโควิด-19 และมีการยืนชิดกับประตูด้วย โดยความเห็นแตกออกเป็นสองมุม

ปกณเดชน์บนบีทีเอส

ชาวเน็ตเถียงกันวุ่น ณเดชน์ ขึ้นรถไฟฟ้าแต่ไม่ใส่แมสก์

โดนคลิปดังกล่าว ณเดชน์ กำลังยืนอยู่ตรงประตูทางเข้า-ออก ในรถไฟฟ้า ก้มหน้ากดโทรศัพท์ ใส่เสื้อยืด กางเกงสีดำ สวมแว่นกันแดด ความหล่อออร่าทะลุออกมาทีเดียว แต่สิ่งหนึ่งที่ถูกชาวเน็ตจับสังเกตก็คือการที่เจ้าตัวไม่ได้สวมใส่แมสก์ ขณะที่อยู่ในรถไฟฟ้าจึงเกิดเป็นข้อถกเถียงกันยกใหญ่ มองต่างกันเป็น 2 มุม

เช่น ถ้าไม่หล่อ จะโดนคอมเมนต์กระทุ้งเรื่องแมสก์กับยืนพิงประตู ฮืออออ , ยืนยันอีกเสียงว่าณเดชน์ นิสัยน่ารักมาก ไม่ใช่แฟนคลับนะคะ เคยทำงานร่วมด้วย อัธยาศัยดีเป็นห่วงแม้กระทั่งนักแสดงประกอบ , หล่อนะ แต่เขายังให้ใส่แมสก์อยู่ในบีทีเอส ณเดชน์ก็ควรใส่ไหมอ่ะ หรือกลัวคนไม่รู้? , อย่ายืนพิงประตู!! แมสก์ก็ไม่ใส่อีก , ถ้าฟังดี ๆ ทั้งภาษาไทยเเละภาษาอังกฤษ ทางบีทีเอสไม่ได้บังคับนะคะ พูดด้วยซ้ำว่า “แนะนำ” ซึ่งคำว่าเเนะนำนี้หมายถึงคุณจะใส่หรือไม่ใส่ก็ได้ มีการผ่อนคลายเเล้วค่ะ ตอนนี้เป็นเเบบ non-mandatory แล้วนะคะ , มันอยู่ที่ความเหมาะสมเพราะกฏหมายออกแล้วว่าไม่บังคับใส่แล้ว ถ้าคนไม่เยอะไม่แออัดก็ไม่จำเป็นแล้วแต่เราสะดวก

ชมคลิป

ขอบคุณ : ngenge123451

ณเดชน์บนบีทีเอส

ณเดชน์messageImage 1662454300064 ณเดชน์messageImage 1662454405450

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo