Entertainment

นักร้องสาวชื่อดัง เสพติดความเป๊ะจนเครียด รับกลัวถูกมองเป็นศิลปินไม่มีคุณภาพ

นักร้องสาวชื่อดัง อิ้งค์ วรันธร เสพติดความเป๊ะจนเครียด รับกลัวถูกมองเป็นศิลปินที่ไม่มีคุณภาพ พร้อมเล่าเหตุการณ์ที่ร้องเพลงเพี้ยนไป 1 โน้ต แต่ถึงขั้นนอยด์เลย

ใครหลงเสียงร้องเพลงหวาน ๆ ของเธอคนนี้เหมือนกันบ้าง ขอให้ยกมือขึ้นหน่อย สำหรับ สาวอิ้งค์-วรันธร เปานิล ศิลปินจากค่าย จากค่าย Boxx Music ในเครือ Muzik Move บอกเลยว่าช่วงนี้ไม่ว่าจะเธอจะปล่อยเพลงอะไรก็ฮิตติดหูไปหมดทุกเพลง ล่าสุดเธอก็ได้มีโอกาสร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ในเรื่อง บุพเพสันนิวาส 2 กับเพลง “ถ้าเธอรักใครคนหนึ่ง” เพราะจับใจสุด ๆ เลย

ปกอิ้งค์

อิ้งค์ วรันธร เสพติดความเป๊ะจนเครียด รับกลัวถูกมองเป็นศิลปินที่ไม่มีคุณภาพ

ล่าสุด (5 ก.ย.) สาวอิ้งค์ ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ ตีท้ายครัว โดยเธอบอกว่าเข้าวงการบันเทิงมานานแล้ว แต่ก็หยุดไปสักพักนึงเพื่อกลับไปเรียน พร้อมกับเล่าว่าเธอเป็นคนชอบรีเช็กตัวเองตลอดว่ามีตรงไหนที่สามารถพัฒนาได้อีก ยังทำได้ไม่ดี เพื่อจะกลับมาปรับปรุงตลอด เกิดอะไรขึ้นบ้าง เป็นคนเป๊ะ

งานนี้เธอได้พาไปเจอกับ พล คชภัค ที่จะมาคอนเฟิร์มความเป๊ะของนักร้องสาว โดย พล ได้เล่าว่ารู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ ยังถักผมเปียอยู่เลย มีครั้งหนึ่งเล่นคอนเสิร์ตเสร็จแล้วจะมีคลิปที่จะถูกโพสต์ลงไปในพวก Music Streaming บนยูทูบ เธอถึงกับเครียดมากเพราะคิดว่าตัวเองร้องเพลงเพี้ยนในงานวันนั้น ตนเองก็ตกใจตาม เพราะการเพี้ยนไม่ควรจะเกิดขึ้นอยู่แล้วเลยถามกลับไปว่าเพี้ยนไปกี่โน้ต สาวอิ้งค์ก็บอกว่าโน้ตหนึ่ง ตัวเองก็ช่วยเช็คให้ คำเดียว ไม่ได้เพี้ยนจนหลุด มันแค่เดียว

อิ้งค์messageImage 1662451842459

สาวอิ้งค์ ก็ได้เล่าถึงเหตุการณ์นี้ว่าเธอร้องเพลงโคฟเวอร์ของคนอื่น แล้วก็ไม่ค่อยคุ้นชินมาก พอตอนที่เข้าไปเล็งพลาดไปนิดเดียว มันเลยรู้สึกนอยด์ เครียดมาก กลัวคนมาว่าร้องเพลงเพี้ยน เป็นศิลปินที่ไม่มีคุณภาพหรือเปล่า ไปไกลมาก รู้สึกว่าต้องมีความรับผิดชอบต่ออาชีพของเรา เหมือนทำอาชีพนักร้อง เพราะว่าทุกคนที่มาดู บางคนก็มาไกล แล้วมายืนรอตั้งนานกว่าจะได้ดูแล้วถ้าร้องออกไปโดยไม่ได้ตั้งใจจะรู้สึกยังไง อยากให้แฟนคลับได้รับสิ่งที่ดี คุ้มค่ากับที่เขาตั้งใจมาหา

ตอนโควิดแรก ๆ ก็รับว่าเป็นหนักมาก เพราะเป็นคนเดียวที่ต้องเดินทางออกมาทำงานนอกบ้าน ซึ่งที่บ้านมีคุณพ่อ คุณย่าอีก แล้วคุณย่าก็ป่วยหนัก เธอรู้สึกว่าต้องมีความรับผิดชอบต่อคนที่บ้านด้วย ไม่อยากเอาเชื้อกลับไปติดที่บ้าน ต้องระวังไว้ก่อน แต่ก็แล้วแต่สถานการณ์ช่วงซีซั่นแรก ๆ จากนั้น พล ได้กล่าวว่า อิ้งค์ เป็นคนที่มีความตั้งใจสูงมาก ตั้งใจก็ดีแล้ว แต่ไม่ใช่กดดันกับตัวเองเกินไป ต้องคอยบอกเขาตลอด ยิ่งใกล้คอนเสิร์ตใหญ่แล้วก็เริ่มมีความเครียดแล้ว ถึงขั้นนอนไม่หลับกันเลย

ขอบคุณ : ตีท้ายครัว 

อิ้งค์messageImage 1662451833839

อิ้งค์messageImage 1662451892873

อิ้งค์301613559 652328619387676 6112818716190460855 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo