Entertainment

ดราม่าดาราโชว์หน้าลูก คุณแม่ซุป’ตาร์ ‘ชมพู่ อารยา’ ตอบเหตุผลทำไมตัดสินใจเปิด?

ดราม่าดาราโชว์หน้าลูก ชมพู่ อารยา รับเคยคิดเรื่องการปิดหน้าลูก ตอบเหตุผลทำไมสุดท้ายตัดสินใจเปิด…?

กลายเป็นกระแสถกเถียงของชาวเน็ตอีกระลอก เกี่ยวกับประเด็น เปิด/ปิด หน้าลูก หลังจากที่คุณแม่ป้ายแดง ดิว อริสรา ออกมาบอกว่าตนเองไม่จำเป็นต้องปิดหน้าลูก เพราะไม่ใช่ดาราฮอลลีวูด ที่ต้องรักษาความเป็นส่วนตัวขนาดนั้น ซึ่งก็มีทั้งคนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย

15 ชมพู่ อารยา 7

ล่าสุด (2 ก.ย.) คุณแม่ซุป’ตาร์ ชมพู่ อารยา ก็ได้ออกมาเปิดใจในมุมของตัวเอง “อันนี้คิดว่าแล้วแต่บ้านเลยค่ะ บ้านใครบ้านมัน สะดวกแบบไหนก็ตามนั้นเลยจ้า”

“จริงๆ ตั้งแต่ก่อน สายฟ้า พายุ จะเกิด ก็คุยกับพ่อเหมือนกัน ว่าพี่เราจะเอายังไงเรื่องนี้ดี ไม่ใช่ว่ามันเป็นประเด็นที่ไม่มีใครพูดถึงเนอะ แต่เราคิดดูแล้วอันนี้สำหรับบ้านเรานะ เราไม่ได้พาดพิงใครนะคะ เรารู้สึกว่ามันคงจะเป็นไปได้ยากมาก สมมติเราตกลงกันกับพ่อ กับพี่เลี้ยงในบ้าน และเราห้ามคุณยายได้ไหม ห้ามคุณย่าได้หรือเปล่า ห้ามญาติพี่น้อง หรือเพื่อน ๆ คนอื่น ถามว่าเราต้องบรีฟกันกี่ครั้งอะ เราเลยรู้สึกว่าตรงนี้เราไม่น่าจะเอาอยู่”

15 ชมพู่ อารยา 2

“และอีกอย่างคือเราเชื่อว่ามันเป็นสิ่งที่ไม่น่าจะเลี่ยงได้ ก็เลยคิดว่าให้ทุกคนเห็นโดยผ่านการคัดกรองของเราดีกว่าการที่เขาไปเจอการแอบถ่าย อย่างน้อยมันยังเป็นภาพที่เราเลือกจากเราแล้ว แต่สุดท้ายแล้วก็แล้วแต่ครอบครัวค่ะ แล้วแต่ว่าใครจะจัดการยังไง”

“บางครั้งเด็กเขาก็จะมีมุมงอแง มุมไม่น่ารักของเขา อย่างการกระทืบเท้าตึง ๆ หรืออะไร ถ้ามีคนถ่ายแล้วชมเห็น ชมก็จะเดินไปหาเขา แล้วบอกว่าอันนี้ขอลบได้ไหม เพราะน้องก็คือเด็กอะเนอะ เราไม่อยากให้ภาพแบบนี้เขาออกไป ก็เป็นเคสเป็นเคสไปค่ะ”

“แต่ถามว่ามีเดินเข้าไปขอให้ลบคลิปบ่อยไหม จริง ๆ ไม่มีหรอกค่ะ เพราะถ้าเขาเริ่มแปลงร่าง แม่ก็จะแปลงเป็นอีกคนก่อน จะแปลงเป็นตัวที่ใหญ่มาก ๆ (หัวเราะ)”

ภาพจาก IG : @chomismaterialgirl

15 ชมพู่ อารยา 5
15 ชมพู่ อารยา 1
15 ชมพู่ อารยา 4
15 ชมพู่ อารยา 3
15 ชมพู่ อารยา 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo