Entertainment

รักเกิดในกองถ่าย นางเอกลูกครึ่ง เคยแอบคบพระเอกนาน 6 ปีไม่มีใครรู้ แง้มอักษรย่อ

รักเกิดในกองถ่าย นางเอกลูกครึ่ง แซมมี่ เคาวเวลล์ เผยเคยแอบคบพระเอกนาน 6 ปีไม่มีใครรู้ ต้องพรางตัวเจอกัน ดูหนังรอบดึกแยกกันเข้า แง้มอักษรย่อ ก. คำใบ้เป็นคนบ้าน ๆ ง่าย ๆ มีความติสท์

ความรัก ลับ ลวง พรางของ แซมมี่ เคาวเวลล์ อดีตนางเอกสาวช่อง 7 เปิดใจใน Thairath Talk ถึงเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นกลางกองถ่าย ต้องพรางตัวเจอกัน ดูหนังรอบดึกแยกกันเข้า โดย แซมมี่ เผยว่า เวลาเรามีความรักกับคนที่เล่นละครกับเรา ต้องปิดบัง ฉากหน้าก็เหมือนการแสดงปกติทั่วไป แล้วฉากหลังกลายเป็นคนรักกันจริง ๆ เหมือนละครซ้อนละคร

แซมมี่ เคาวเวลล์

รักเกิดในกองถ่าย แซมมี่ เคาวเวลล์ เคยแอบคบพระเอกนาน 6 ปีไม่มีใครรู้ แง้มอักษรย่อ

ถ้าถามแอบไหมก็แอบค่ะ มันสนุกไหมก็สนุกค่ะ (หัวเราะ) มันดีอะ ด้วยความเป็นเด็กวัย 20 ต้น ๆ บวกกับห้ามให้ใครรู้นะ มันก็สนุกดี ยกตัวอย่างเหตุการณ์ที่ต้องพยายามแอบ เช่น เวลาไปดูภาพยนตร์ด้วยกันก็ห้ามเดินเข้าไปในโรงภาพยนตร์พร้อมกัน กินข้าวบนรถ ไม่นั่งตามร้านอาหาร นัดเจอกันแต่ไม่เจอตามที่สาธารณะ

ถามว่าส่วนใหญ่เหตุผลในการเลิกราคืออะไร (นิ่งคิด) จบเรื่องบ้าง ไม่ใช่บ้าง บางทีพอหมดช่วงหวือหวา รักเอย ก็ห่างหายกันไป แต่ถามว่ามีคบจริงจังไหม ก็มีค่ะ มีแค่คนเดียว เคยคบเมื่อ 5-6 ปีที่แล้ว เป็นพระเอก ตัวย่อ ก. เขาเป็นคนค่อนข้างน่าเอ็นดู เป็นคนบ้าน ๆ ง่าย ๆ เราเป็นคนชอบคนติสท์ เลยได้คุยกันเรื่อย ๆ จน 6 ปี แต่ทุกวันนี้ก็เจอกันได้ พูดคุยกันได้

แซมมี่ เคาวเวลล์

แซมมี่ เคาวเวลล์

ที่มา Thairath Talk

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo