Entertainment

ดาราหนุ่มรับแมน ๆ อดีตเคยเห็นแก่ตัว มีมือที่ 3 เพื่อเลิกแฟน ปมในใจ หนูตกถังข้าวสาร

มาวิน ทวีผล กับเส้นทางความรักที่ต้องการรักแท้ แต่ไม่ชอบคำว่า ‘ตกถังข้าวสาร’ ยืดอกรับแบบแมน ๆ อดีตผมเคยเห็นแก่ตัว มีมือที่ 3 เพื่อเลิกแฟนที่คบกันมา 10 ปี เพราะไม่อยากแต่งงาน

โดนกระแสสังคมหาว่าเป็นหนูตกถังข้าวสารจนต้องพิสูจน์ตัวเองหนักมาก เพื่อคบหาดูใจกับ ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์ ผู้จัดละครคนเก่ง ดีกรีทายาทช่อง 3 แต่ในที่สุดโชคชะตาก็ช่วยพลิกชีวิต มาวิน ทวีผล มีชื่อเสียงเพราะทำเพจชิมอาหาร ทำให้กล้าขอแต่งงาน จนมีครอบครัวที่น่ารักอย่างในวันนี้

6 มาวิน ทวีผล 1

มาวิน ทวีผล กับเส้นทางความรักที่ต้องการรักแท้

ล่าสุด (1 ก.ย.) มาวิน ได้มาเยือนรายการ โดนเทเซมาที่แพท ทางอมรินทร์ทีวี ออนไลน์ เผยเรื่องรัก เรื่องลับ กับเส้นทางความรักที่ต้องการรักแท้ พร้อมยืดอกรับแบบแมน ๆ อดีตเคยเห็นแก่ตัว มองผู้หญิงเป็นของตายจนเกือบจะแต่งงาน เพราะยังหาคนที่ดีกว่าไม่ได้

และปมที่ทำให้ มาวิน ไม่ชอบคำว่า ‘หนูตกถังข้าวสาร’ เกิดจากรักครั้งเก่าสมัยเรียนมหาวิทยาลัย คบกันเพราะไลฟ์สไตล์เข้ากันได้ดี แต่ไม่รู้ว่าเขาฐานะดี มาเซอร์ไพรส์ตอนไปส่งที่บ้าน เห็นแล้วช็อกหนัก… นี่มันคฤหาสน์ชัด ๆ ! รักครั้งนี้เหมือนจะไปได้ดี คบหากันกว่า 10 ปี แต่พังเพราะความเจ้าชู้ อยากโสด ไม่อยากแต่งงาน อีกทั้งไม่อยากพึ่งพาบ้านของฝ่ายหญิง คำว่าหนูตกถังข้าวสารจะหลอกหลอนทั้งชีวิต สุดท้ายเลือกเอามือที่สามเข้ามาช่วยทำลายความสัมพันธ์ครั้งนี้ !

6 มาวิน ทวีผล 2

โดยเจ้าตัวเล่าว่า “เคยคบผู้หญิงคนหนึ่งตั้งแต่สมัยเรียน คบกันมาเกือบ 10 ปี ฝ่ายหญิงมองอนาคตจะแต่งงานด้วย แล้วผู้หญิงคนนี้รวยมาก บ้านคือคฤหาสน์ กับเราที่บ้านเล็ก ๆ ตอนนั้นมีแพลนจะแต่งงาน เราก็ไม่อยากแต่ง เราใช้เงินในบัญชีหมดเลย เพื่อให้เขารู้ว่าเราไม่เอาแล้ว ไม่อยากแต่ง เรารู้ตัวว่าเราหาตัวเองไม่เจอ ถ้าเราคบแล้วแต่งงานไป พ่อเขาบอกว่ามาเลย เข้ามาช่วยพ่อทำงาน”

“จะไม่ชอบคำหนึ่งเลยว่า ตกถังข้าวสาร คำนี้จะหลอกหลอนทั้งชีวิตเพราะเราต้องอยู่ใต้บ้านทั้งชีวิต เราทนคำนี้ไม่ไหว วันหนึ่งต้องมีปัญหาแน่นอน ต่อให้เราใช้ชีวิตดีรักลูกสาวเขา แต่เราต้องพึ่งพาเขาก็ไม่ใช่ สุดท้ายทำไม่ดีกับเขาแล้วเลิกกับเขาไป เราก็คิดว่าเอามือที่ 3 เข้ามา เพื่อให้เลิกกับเขา คือเขาดีเกินไปจนไม่รู้ว่าจะเลิกยังไง”

และอีกเรื่องราวความรักที่เต็มไปด้วยแรงแค้น! เป็นสาเหตุที่ทำให้ มาวิน ลุกขึ้นมาดูแลตัวเอง จนหล่อเป็นโอป้าแบบนี้ เพราะเคยถูกสาวคนนี้ด่าว่าเป็นคางคก แถมยังโดนหวีฟาดหัวจนเลือดอาบไปอีก เมื่อได้เป็นนายแบบแล้ว ก็กลับมาคบกันอีกครั้ง เพราะแค้นนี้ต้องชำระ! แต่กลับเจอลั่นประโยคเด็ดว่า ‘ถ้ามีใครเข้ามา ต้องปล่อยให้เขาคุยนะ’ เอ้า!! เจอแบบอยู่ใครจะอยู่ ก็ชิงเทไปเลยสิคร้าบบบ

6 มาวิน ทวีผล 6

6 มาวิน ทวีผล 3

6 มาวิน ทวีผล 5

6 มาวิน ทวีผล 4

6 มาวิน ทวีผล 7

6 มาวิน ทวีผล 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo