Entertainment

เกิดอะไรขึ้น? ใบเตย สุธีวัน โพสต์ข้อความปริศนากลางดึก ทำหลายคนเป็นห่วง

ใบเตย สุธีวัน โพสต์ตัดพ้อกลางดึก คนบางคนชีวิต ช่างยากช่างเย็นหลายคนอดห่วงไม่ได้ แห่ส่งกำลังใจล้นหลาม

ยังคงถูกจับตามองอย่างหนัก สำหรับคู่รักคนดัง ดีเจแมน พัฒนพล และภรรยา ใบเตย สุธีวัน หลังปรากฏชื่อเป็น 2 ใน 16 คน ที่ถูกอัยการคดีพิเศษ ส่งรายชื่อให้ทางดีเอสไอพิจารณาดำเนินคดีเป็นผู้ต้องหาเพิ่มในคดีแชร์ลูกโซ่ Forex-3D แม้ว่าทั้งคู่จะออกมายืนยันความบริสุทธิ์ใจว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ ทั้งสิ้น รวมถึง ดีเจแมน ก็เป็นผู้เสียหายเช่นเดียวกัน แถมยังพร้อมให้ความร่วมมือกับอัยการและดีเอสไอ หากมีการเรียกไปสอบถามด้วยนั้น

15 ใบเตย สุธีวัน 9

ซึ่งตอนนี้ ดีเจแมน และ ใบเตย ยังคงไม่ได้รับหมายเรียกจากทางดีเอสไอ เพื่อไปรับทราบข้อกล่าวหาแต่อย่างใด ท่ามกลางกระแสข่าวลือต่าง ๆ ไม่เว้นแต่ละวัน ทางด้าน ใบเตย ก็ขอลอยตัวเหนือดราม่า พาลูกสาวตัวน้อยวัย 2 ขวบบินไปเที่ยวสิงคโปร์เป็นครั้งแรก ทริปนี้แม่ลูกแฮปปี้มีแต่รอยยิ้ม โดยเฉพาะคุณแม่ใบเตย ที่แฮปปี้สุด ๆ พอลูกสาวหลับ คุณแม่ก็แอบไปช้อปปิ้งของแบรนด์เนมอีกเช่นเคย

แต่ล่าสุด (26 ส.ค.) ก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่ออยู่ ๆ ใบเตย ก็ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก Suteewan Thaweesin เป็นข้อความสั้น ๆ ในทำนองตักพ้อว่า “คนบางคนชีวิต ช่างยากช่างเย็นเหลือเกิน..” ซึ่งก็มีแฟน ๆ ต่างเข้ามาถามไถ่กันยกใหญ่ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเจ้าตัวหรือไม่ รวมทั้งให้กำลังใจอย่างรัว ๆ เลยทีเดียว

15 ใบเตย สุธีวัน 1
15 ใบเตย สุธีวัน 2
15 ใบเตย สุธีวัน 3
15 ใบเตย สุธีวัน 7
15 ใบเตย สุธีวัน 5
15 ใบเตย สุธีวัน 8
15 ใบเตย สุธีวัน 6
15 ใบเตย สุธีวัน 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo