Entertainment

ความจริงอีกมุม หยาดทิพย์ โพสต์ IG ชี้แจง หลังมีคนขอร้องให้ช่วย พิ้งกี้ สาวิกา

ความจริงอีกมุม หยาดทิพย์ โพสต์ IG ชี้แจง ในฐานะเพื่อน พิ้งกี้ สาวิกา ทุกข์ใจมาก รู้เรื่องนี้พร้อมทุกคน ลั่น ไม่ลงโซเชียลไม่ได้แปลว่าไม่มีความรู้สึก

จากข่าวใหญ่สะเทือนวงการบันเทิง กรณีดาราสาว พิ้งกี้ สาวิกา ตกเป็นจำเลยในคดีแชร์ลูกโซ่ Forex-3D (ฟอเรกซ์-ธรีดี) ถูกคุมตัวเข้าเรือนจำ พร้อมพวกรวม 19 คน ไปเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา และศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีที่มีมูลค่าความเสียหายสูง ท่ามกลางโลกโซเชียลที่ยังมีการขุดเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับคดีนี้กันอย่างต่อเนื่อง

14 หยาดทิพย์ พิ้งกี้ 6

หยาดทิพย์ โพสต์ IG ชี้แจง ในฐานะเพื่อน พิ้งกี้ สาวิกา ทุกข์ใจมาก

ไม่เพียงเท่านั้น พบว่า ยังมีแฟนคลับบางส่วนของ พิ้งกี้ ได้มีการเรียกร้องให้เพื่อน ๆ คนบันเทิงที่สนิท ยื่นมือเข้าช่วยเหลือดาราสาว หนึ่งในนั้น คือ นักแสดงสาว หยาดทิพย์ ราชปาล ที่ถูกชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมส่วนตัว @yardthip ระบุว่า “หยาดช่วยพิ้งกี้ด้วย” พร้อมกับใส่อิโมจิร้องไห้

ล่าสุด (23 ส.ค.) สาวหยาด ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพที่มีข้อความระบุว่า “จากกระแสข่าวต่าง ๆ ตอนนี้ หยาดรู้เรื่องนี้จากข่าวพร้อมกับทุก ๆ คน หยาดยังไม่รู้ว่าคดีจะเป็นยังไง หยาดก็ขอเป็นกำลังใจให้ผู้เสียหายหรือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนทุกคนนะคะ”

“ในฐานะเพื่อนหยาดทุกข์ใจมากนะ และพยายามติดต่อเพื่อนตลอดที่ผ่านมาตั้งแต่วันแรกแต่ก็ยังติดต่อไม่ได้จนถึงวันนี้ ไม่มีอะไรที่รู้ได้เลย ได้แต่ส่งข้อความเพื่อให้เค้าเข้มแข็งในวันที่อ่อนแอที่สุดแต่ไม่จำเป็นต้องมาออกสื่อโซเชียลใด ๆ เพราะไม่อยากให้ข่าวมันไปไกลมากว่าเดิม เพราะฉะนั้นคนที่ไม่ลงโซเชียลไม่ได้แปลว่าไม่มีความรู้สึกใด ๆ นะคะ.”

14 หยาดทิพย์ พิ้งกี้ 1
14 หยาดทิพย์ พิ้งกี้ 5
14 หยาดทิพย์ พิ้งกี้ 3
14 หยาดทิพย์ พิ้งกี้ 214 หยาดทิพย์ พิ้งกี้ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo