Entertainment

วิวาห์ล่ม! ปราง กัญญ์ณรัณ ยุติรัก 10 ปี โต้ง ทูพี ไม่กลับมาคบกันอีกรอบที่ 3

ปราง กัญญ์ณรัณ เปิดใจครั้งแรก! ยอมรับยุติรัก 10 ปี โต้ง ทูพี ลดสถานะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ยืนยันจากกันด้วยดี ไม่มีเรื่องมือที่สามแน่นอน

ปิดตำนานรักมาราธอน 10 ปีไปอย่างน่าใจหายมาก ๆ สำหรับคู่ของนางเอกสาวหน้าคม ปราง กัญญ์ณรัณ กับแร็ปเปอร์หนุ่ม โต้ง พิทวัส ที่เรารู้จักในชื่อของ โต้ง ทูพี ทั้งที่เพิ่งขอแต่งงานหวานซึ้งไปเมื่อปลายปี ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เชียร์และลุ้นคู่นี้ถึงกับแอบเศร้าไปตาม ๆ กัน แต่ก็เคารพการตัดสินใจและยังเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่เหมือนเดิม

13 ปราง กัญญ์ณรัณ

ปราง กัญญ์ณรัณ รับเลิก โต้ง ทูพี นาน 2 เดือน ลดสถานะเหลือแค่เพื่อนที่ดี

โดยล่าสุด (23 ส.ค.) สาวปราง ได้มาเปิดใจกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก ยืนยันยุติความสัมพันธ์รัก โต้ง ทูพี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว “ตอนนี้นะคะ ปรางกับโต้งเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันค่ะ จริง ๆ เป็นการพูดคุยตัดสินใจเมื่อประมาณ 2 เดือนได้แล้วค่ะ พอมันเป็นเรื่องของการแต่งงาน มันมีดีเทลค่อนข้างเยอะ มีรายละเอียดให้เราต้องหันหน้ามาคุยและทบทวนในจุดประสงค์หลาย ๆ อย่างมาก ๆ”

“หนูเพิ่งรู้ว่าการที่เป็นแฟนกันมาสู่การเป็นคู่ชีวิต มีหลายละเอียดค่อนข้างเยอะ มันมีอะไรหลาย ๆ อย่างที่ต้องมานั่งคุยกันใหม่ จริงๆ ฟางเส้นสุดท้ายในข่าวมันไม่มีหรอกค่ะ เราใช้ชีวิตมานาน เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เป็นแฟนที่ดีต่อกัน หนูไม่สามารถอธิบายได้ขนาดนั้น มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน หนูหวังว่าทุก ๆ คนจะเข้าใจหนู มันเป็นเรื่องยากสำหรับหนูกับโต้งมาก ๆ เลยค่ะ”

“มันมีหลายเหตุผลมาก ๆ เลยค่ะ อยากให้เชื่อใจหนูสองคนว่า หนูสองคนใช้เวลาคิดทบทวนมาอย่างหนักมาก ๆ ก่อนที่เราจะตัดสินใจกัน ไม่ได้ผ่านจุดนั้นมาง่าย ๆ 10 ปีที่ผ่านมามีการปรับจูนมาตลอดค่ะ แต่วันนี้หนูไม่สามารถลงรายละเอียดได้ค่ะ ส่วนหนึ่งหนูอยากจะให้เกียรติความรัก 10 ปีของหนูมาก ๆ ค่ะ มันเป็นโมเมนต์ที่สวยงามทุกครั้ง”

โต้งปราง240166359 366483724931506 2048056429835777548 n

“เราพยายามถึงที่สุดแล้วค่ะ ที่จริงเป็นความรู้สึกของสองฝ่ายค่ะ ไม่มีใครเริ่มก่อน เราคุยกันใช้เหตุผลมาตลอด ไม่มีง้องอนเหมือนในข่าว เป็นการตัดสินใจครั้งใหญ่ในชีวิตเหมือนกันค่ะ เป็นการตัดสินใจร่วมกัน”

“ส่วนบ้านกับเรือนหอ ตรงนี้หนูยอมรับค่ะว่ายังไม่ได้ลงดีเทลขนาดนั้น เราคุยเรื่องความสัมพันธ์ก่อน ความรู้สึกวันนี้ไม่ได้โกรธ เสียใจ หรืออะไร เรามีแต่ความเข้าใจ ตอนนี้ก็ยังพยายามที่จะให้ชีวิตกลับมาปกติ มีรอยยิ้ม และหนูก็ได้กำลังใจจากคนค่อนข้างเยอะ แต่ก็ยังอยากได้กำลังใจ รวมถึงส่งให้โต้งด้วยนะคะ เพราะมันเป็นสิ่งที่หนูไม่คิดว่าจะเกิดขึ้น”

“เรื่องมือที่สาม อยากจะขอโทษจริง ๆ สำหรับคนที่ต้องโดนเข้ามาเกี่ยวข้อง หนูแย่มากที่ไม่สามารถป้องกันใครได้เลยไม่ได้ออกมาพูด ไม่มีแน่นอนค่ะเรื่องมือที่สาม”

“ครอบครัว คุณพ่อคุณแม่ปรางให้สิทธิ์เป็นการตัดสินใจของหนู มันผ่านมา 2 เดือนแล้ว ไม่ได้มีการง้องอนค่ะ ส่วนที่เขาโพสต์ก็เป็นสิทธิ์ของเขาค่ะ เราคุยกันด้วยเหตุผล จบไปแล้ว”

“2 เดือนที่ผ่านมาก็มีพูดคุยตลอดค่ะ เราก็เป็นห่วงความรู้สึกเขาค่ะ”

โต้งปราง158463309 4131836793515585 7143529932785781970 n

“คนลุ้นจะรีเทิร์นอีกรอบ หนูก็คิดถึงจุดนั้นค่ะ แต่เราสองคนคุยกันละเอียดยิบย่อยแล้ว ปัจจุบันเราได้ตัดสินใจจะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเรียบร้อยแล้วค่ะ อนาคตไม่รู้ค่ะ”

“หนูได้รับข้อความเยอะมาก ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ และก็ขอโทษถ้าทำให้หลายคนเสียใจกับเรื่องนี้ แต่อยากให้เชื่อใจว่าเราคิดกันมาแล้วค่ะ อยากจะให้กำลังใจกันดีกว่าค่ะ”

“นอกจากจะต้องรักษากายที่ไม่สบายแล้ว ในส่วนของใจก็ต้องรักษา ก็พยายามโฟกัสที่งานค่ะ และอยู่กับครอบครัวมากขึ้น หนูว่าคนเราต้องรักตัวเองให้ได้มาก ๆ ก่อน ก่อนที่จะกลับไปมอบความรักดี ๆ ให้ใครอีกคน”

“ถามว่ายังแอบร้องไห้อยู่ไหม ไม่มีค่ะ มันผ่านมา 2 เดือนแล้ว แรก ๆ ก็ร้องค่ะ ตอนนี้ก็เน้นอยู่กับครอบครัวและเพื่อนค่ะ ถ้าโต้งเดินหน้าง้อ อันนั้นคงไม่เกิดขึ้นค่ะ เป็นการคุยกันเรียบร้อยแล้วว่าเราอยู่ในสถานะนี้ มันชัดเจนมาก ๆ ค่ะ หนูอยากให้เกียรติความรักที่สวยงามและเขา และครอบครัวค่ะ”

คลิปจาก 9Entertain

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo