Entertainment

กรรชัย ร้องตายแล้ว ส.ต.ท.หญิง ทารุณ ทหาร มีชื่อประจำอยู่ภาคใต้ แต่ตัวอยู่ราชบุรี

กรรชัย ร้องตายแล้ว ส.ต.ท.หญิง ทารุณ ทหาร มีชื่อประจำอยู่ภาคใต้ แต่ตัวอยู่ราชบุรี ซึ่ง ทหารหญิง เผยตลอดระยะเวลาที่อยู่ด้วยไม่เคยเห็นไปภาคใต้

จากกรณีที่มีหญิงสาว เป็นผู้เสียหายรายหนึ่ง ถูกหญิง อายุประมาณ 43-44 ปี ซึ่งเป็นนายจ้าง และอ้างว่าเป็น ภรรยา ส.ว. ทำร้ายร่างกายอย่างทารุณ มีการตบตี ใช้ไม้แขวนเสื้อตี ใช้เครื่องหนีบผมหนีบมือ ใช้ไฟฟ้าชอร์ตตามตัว ศีรษะ และปาก ถูกทุบตีด้วยท่อเหล็กที่หน้า ดั้งจมูกหัก หูได้ยินข้างเดียว จมูกหายใจไม่ถนัด บางครั้งหัวแตก แต่นายจ้างไม่ให้ไปเย็บแผล ปล่อยให้หายเอง อีกทั้งยังข่มขู่จะฆ่าทั้งบ้าน โดยเขาอ้างว่าที่ทำลงไป เพราะต้องการสั่งสอนให้เป็นคนดี

ปกทหารหญิงmessageImage 1660907190132

กรรชัย ร้องตายแล้ว ส.ต.ท.หญิง ทารุณ ทหาร มีชื่อประจำอยู่ภาคใต้ แต่ตัวอยู่ราชบุรี

ล่าสุด (19 ส.ค.) ทหารหญิง คนดังกล่่ว ยังคงมาร่วมในรายการ โหนกระแส ที่ดำเนินรายการโดยพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นวันที่ 2 โดยทางด้านเพจ โหนกระแส ได้มีการรายงานข่าวว่า “โดยคุณบีเผยเพิ่มเติมว่า นอกจากการถูกทุบตี เอาไฟฟ้าช็อต ยังเคยมีอยู่ครั้งหนึ่งที่ถูกทำร้ายจนปากแตกเลือดออก แล้วถูกเอาน้ำยาล้างห้องน้ำมาราดแผลในปาก

กัน จอมพลัง เผยว่า หลังจากจบรายการโหนกระแสเมื่อวานนี้ ก็ได้พาผู้เสียหายเข้าแจ้งความ โดยมีทั้ง รองผู้การฯ จ.ราชบุรี และหน่วยงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องมาช่วยเหลืออย่างดี ตำรวจเริ่มสอบปากคำทันที เพื่อให้คดีเดินไปเร็วที่สุด สอบกันถึงตี 3 ซึ่ง กัน ยังบอกอีกว่า ตอนเวลาประมาณตี 1 เมื่อคืนนี้ ผู้ใหญ่ที่ตนเคารพท่านหนึ่งได้รับโทรศัพท์ โทรมาขอให้ฝากบอกตนว่า ให้เบา ๆ ลงหน่อย ตนจึงถามกลับว่า เบาอะไร เมื่อคนหนึ่งคนถูกกระทำหนักขนาดนี้ ถ้าท่านที่โทรมาเป็นผู้หลักผู้ใหญ่จริง ก็ขอให้ดูว่าสิ่งที่เกิดขึ้น มันยอมรับได้หรือไม่

ด้าน ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ ฝากคำถามถึงกองทัพ รวมทั้ง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ว่าการฝากพลเรือนเข้ารับราชการมีจริงหรือไม่ เอาภาษีของประชาชนมาใช้แบบนี้ เอาทหารที่รับเงินเดือนจากภาษีประชาชนไปรับใช้ที่บ้านข้าราชการ มันเป็นประเด็นที่ต้องออกมาตอบสังคม

ขณะที่ ว่าที่ร้อยตรีธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เปิดเผยถึงเรื่องการทำหนังสือ ให้มาเป็นทหารรับใช้นั้น ปกติเวลามีการยืมตัวข้าราชการข้ามหน่วย จะต้องเป็นเรื่องของ 2 หน่วยงานราชการที่จะตกลงกัน แต่พอเป็นบ้านคน นี่มันไม่ใช่แล้ว ถือเป็นเอกชน ซึ่งเรื่องนี้ตรวจสอบได้หมดว่าใครเป็นคนส่งคำร้อง ขอผู้เสียหายมาช่วยงาน ปลายทางที่ระบุในหนังสือเป็นหน่วยไหน แต่จากเหตุการณ์นี้ มันทำไม่ได้อยู่แล้ว ทั้งการยืมข้ามองค์กรตำรวจ-ทหาร ชั้นยศต่าง ๆ ก็ดูไม่น่าเป็นไปได้

ทหารหญิงmessageImage 1660907138275

ด้าน นางสาวแรมรุ้ง วรวัธ รองปลัดกระทรวง พม. เผยว่า ในกรณีของคุณบี เข้าข่ายการคุ้มครองผู้ถูกกระทำความรุนแรงในครอบครัวแน่นอน แม้ไม่ใช่คู่สามีภรรยา หรือญาติ แต่เป็นผู้ร่วมชายคาเดียวกัน ก็ถือว่าเข้าข่ายคุ้มครอง เรื่องนี้ พม.เข้าไปดูแลแน่นอน แต่ส่วนความผิดเรื่องการค้ามนุษย์ ต้องเข้าสู่กระบวนการสอบคัดแยกอีกครั้ง ว่าเข้าข่ายในเรื่องการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบ เรื่องของการเอามาใช้งานเยี่ยงทาส บังคับใช้แรงงานหรือบริการอย่างไร ซึ่งต้องมีการประเมินสภาพจิตใจของผู้เสียหายก่อนจะเข้ารับการสอบคัดแยก ถ้าผลออกมาว่าเข้าข่ายค้ามนุษย์ โทษจะแรงขึ้นมาก

ซึ่งถ้าผู้กระทำผิดเป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐ จะต้องรับโทษเป็นสองเท่าจากที่กฎหมายกำหนดด้วย ซึ่งตรงนี้ความผิดสำเร็จแล้ว เป็นอาญาแผ่นดินแล้ว จะมาเจรจาไกล่เกลี่ยตอนนี้ไม่ได้แล้ว

ต่อมามีรายงานว่า กอ.รมน.ภาค 4 (ส่วนหน้า) มีคำสั่งเด้ง ตร.หญิงรายนี้กลับต้นสังกัด ยกเลิกคำสั่งช่วยราชการ ทำให้เกิดคำถามว่า ปกติแล้วหากมีคำสั่งช่วยราชการที่ กอ.รมน.ภาค4 (ส่วนหน้า) จะต้องไปประจำการอยู่ภาคใต้ ซึ่งทาง ว่าที่ร้อยตรีธนกฤต บอกว่าหากไม่ได้ไป จะมีความผิดฐานขาดราชการเกินกว่า 15 วัน ซึ่งทางผู้เสียหายยืนยันว่า ตำรวจหญิงรายนี้ ไม่เคยไปประจำการที่ใต้เลย อยู่ที่ราชบุรีตลอด

ขอบคุณ : โหนกระแส 

ทหารหญิงmessageImage 1660907087575

ทหารหญิงmessageImage 1660906931525

ทหารหญิงmessageImage 1660906823143

ทหารหญิง300364152 1250389132188942 794449725187433879 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo