Entertainment

‘ป๊อก-มาร์กี้’ ตอบแล้ว พี่เลี้ยง ‘น้องมีญ่า’ หายไปไหน-ให้เงินเดือนเท่าไหร่

‘ป๊อก-มาร์กี้’ ตอบแล้ว พี่เลี้ยง ‘น้องมีญ่า’ หายไปไหน ทั้งคู่บอกว่าพี่เลี้ยงน้องลาออกไปแล้ว ไม่ได้อยู่กับครอบครัวตนเองแล้ว ส่วนเงินเดือนก็ให้ตามประสบการณ์ เริ่มต้นที่หมื่นกว่าบาท จนถึงสามหมื่นกว่า

ทำเอาเหล่าแฟนคลับที่ติดตามสงสัยกันไม่น้อย เมื่อหลาย ๆ คลิปที่ผ่านมาในช่องยูทูบ Mindset TV ของ ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ กับภรรยาสาว มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ คุณพ่อคุณแม่ของสองแฝด น้องมีก้า และ น้องมีญ่า ไม่ค่อยได้เห็นพี่เลี้ยงของเด็ก ๆ มาออกด้วยเท่าไหร่ ซึ่งหลายคนก็เกิดคำถามตามมาว่าพี่เลี้ยงของน้องหายไปไหนกันแน่ หรือว่าลาออกไปแล้ว

ปกพี่เลี้ยงมีญ่าmessageImage 1660189178627

‘ป๊อก-มาร์กี้’ ตอบแล้ว พี่เลี้ยง ‘น้องมีญ่า’ หายไปไหน-ให้เงินเดือนเท่าไหร่?

ล่าสุด (7 ส.ค.) ป๊อก และมาร์กี้ ได้พูดผ่านช่องยูทูบอีกครั้ง ว่าพี่เลี้ยงของมีญ่านั้นหายไปไหน โดย ป๊อก กล่าวว่า เห็นคอมเมนต์ที่เข้ามาถามแล้ว แต่ตนเองแคร์ความรู้สึกของลูกสาวมาก ๆ ซึ่งน้องก็เริ่มขอดูรายการของตัวเองแล้ว ก็ไม่อยากจะมาทำเทปเกี่ยวกับพี่เลี้ยงเขา นั่นก็คือเจตนาหลัก และคำตอบที่สองคือพี่เลี้ยงของน้องมีญ่า ไม่ได้อยู่กับครอบครัวตนเองแล้ว พร้อมกับขอบคุณที่อยู่ดูแลกันมาตลอด 3 ปี ไม่ผิดหวังที่เลือกมาเลี้ยงลูกสาว

ส่วนเหตุผลไม่อยากพูดถึง เพราะเป็นเรื่องส่วนตัว แต่จากกันด้วยดี วันสุดท้ายที่เขาไปก็ยังกอดลากันอยู่เลย ผูกพันกันมาก แต่ชีวิตก็ต้องเปลี่ยนแปลงกันปกติ และตอนที่พี่เลี้ยงมีก้าลาออก แล้วมีคลิปออกมาก็เพราะว่าน้องยังเด็กมาก ก็เลยทำคอนเทนต์ ตอนแรกไม่คิดว่าลูกจะเฮิร์ต แต่มีญ่าโตแล้ว พูดได้แล้วว่าอยากดูรายการของตัวเอง ทั้งคู่จึงไม่อยากให้ลูกมาเห็นซ้ำ ๆ ที่พี่เลี้ยงลาออก

ทั้งนี้ หากย้อนไปเมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2564 ป๊อก-มาร์กี้ เคยตอบเรื่องเงินเดือนของพี่เลี้ยงเด็ก ๆ ไว้ในช่องยูทูบเช่นเดียวกัน พี่เลี้ยงแต่ละคนแล้วแต่เรต ประสบการณ์ของเขา ถ้าประสบการณ์น้อยหน่อย มาช่วยเลี้ยงเวลาแม่เหนื่อย ช่วยเล็ก ๆ ไม่ได้มีประสบการณ์มาก ก็มีเงินเดือนเริ่มต้นหมื่นต้น ๆ ยาวไปจนถึง สองหมื่นปลาย ๆ สามหมื่นก็มี แล้วแต่ประสบการณ์ หน้าที่ โอที วันหยุดต่าง ๆ

ขอบคุณ : Mindset TV

พี่เลี้ยงมีญ่าmessageImage 1660189073840

9 มาร์กี้ ราศรี 6 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo