Entertainment

เวียร์ ศุกลวัฒน์ อยากพักงาน 1 ปี หลังแต่ง วิกกี้ เพราะมีเหตุผลบางอย่าง?

เวียร์ ศุกลวัฒน์ อยากพักงาน 1 ปี หลังแต่ง วิกกี้ เพราะมีเหตุผลบางอย่าง เจัาตัวบอกอยากใช้เวลาอยู่กับครอบครัว และก็อยากมีลูกแล้ว

ขึ้นแท่นคู่คลั่งรักอีกหนึ่งคู่ของวงการบันเทิงไปแล้ว สำหรับพระเอกซุป’ตาร์อย่าง เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ และภรรยาสาวดีกรีนักธุรกิจ วิกกี้-พีมนต์ญา เวธน์ปริวัฒน์ ที่เพิ่งควงแขนกันสู่ประตูวิวาห์กันไปหมาด ๆ ก็หมั่นออกมาเสิร์ฟความหวาน หย่อนโมเมนต์น่ารัก ๆ ให้เหล่าแฟนคลับได้ชื่นอกชื่นใจกันอยู่เสมอ ใครเห็นแล้วก็ต้องแอบใจฟูตามไปด้วยแน่นอน

ปกสัมเวียร์

เวียร์ ศุกลวัฒน์ อยากพักงาน 1 ปี หลังแต่ง วิกกี้ เพราะมีเหตุผลบางอย่าง?

ล่าสุด หนุ่มเวียร์ ได้เปิดใจผ่าน Beartai BUZZ รีวิวชีวิตหลังแต่งงาน โดยเจ้าตัวได้บอกว่า อยากพักงานสัก 1 ปี เพื่อใช้ชีวิตครอบครัวแบบเต็มที่ และตอนนี้ก็อยากมีลูกแล้วด้วย “ผมบอกเลยว่าตอนนี้ภรรยาพูดอะไร ผมนี่แบบเป็นอีกคนหนึ่งแล้ว ผมไม่ใช่คนคูล ๆ แบบที่ทุกคนเห็นแล้ว ผมดูเป็นแมวมากเลยตอนนี้

แล้วก็ตอนนี้ อยู่ที่บ้าน ตอนนี้หน้าที่ผมคือคอยช่วยเหลือภรรยาในทุกรูปแบบ สนับสนุน มีหน้าที่เป็นกระเป๋าตังค์ที่ดี แล้วก็ตอนนี้อยากจะพักงานสักปีหนึ่ง อยากจะอยู่กับครอบครัว อยากจะมีลูก อยากจะทำหน้าที่ ที่ดี เป็นหัวหน้าใหม่ของครอบครัว เป็นบทบาทใหม่ของครอบครัวที่ผม ผมไม่รู้เลย ผมโนไอเดียมากเลย แต่สิ่งที่ผมจะทำคือ ผมจะต้องสนุก ที่จะได้มีชีวิตครอบครัว อยากมีลูก (หัวเราะ)”

ขอบคุณ : na9switcher , seasky studio , Beartai BUZZ , weir19_darling

8 ตู่ ภพธร เวียร์ วิกกี้2

เวียร์batch pixlr bg result 67

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo