Entertainment

เปิดอาการล่าสุด ฟิล์ม รัฐภูมิ หลังเข้ารับการผ่าตัด ลิ้นหัวใจรั่วระยะสุดท้าย

เปิดอาการล่าสุด ฟิล์ม รัฐภูมิ หลังเข้ารับการผ่าตัด ลิ้นหัวใจรั่วระยะสุดท้าย ตอนนี้ได้ออกมาจากห้องผ่าตัดแล้ว ซึ่งใช้เวลากว่า 6 ชั่วโมงเลยทีเดียว อาการล่าสุดปลอดภัยดี

ได้รับกำลังใจอย่างท่วมท้นเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นจากเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิง รวมถึงแฟนคลับที่คอยติดตาม สำหรับ นักร้อง-นักแสดงชื่อดัง หนุ่มฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ หลังจากที่เจ้าตัวได้เข้าผ่าตัดครั้งใหญ่ เนื่องจากป่วยเป็นลิ้นหัวใจรั่ว ระยะสุดท้าย เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา เป็นเวลากว่า 6 ชั่วโมงด้วยกันสำหรับการผ่าตัดใหญ่ในครั้งนี้

ปกฟิล์ม

เปิดอาการล่าสุด ฟิล์ม รัฐภูมิ หลังเข้ารับการผ่าตัด ลิ้นหัวใจรั่วระยะสุดท้าย

ล่าสุด (11 ส.ค.) เพจดัง บันเทิงหน้าตุ๊ด ได้ออกมาอัปเดตอาการของ หนุ่มฟิล์ม ว่าตอนนี้ออกจากห้องผ่าตัดแล้ว และการผ่าตัดสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี “ก่อนหน้านี้ ฟิล์ม รัฐภูมิ ได้รับกำลังใจอย่างท่วมท้นจากแฟนๆ และเพื่อนร่วมวงการบันเทิง หลังเจ้าตัวตัดสินใจเข้าผ่าตัดโรคลิ้นหัวใจรั่วระยะสุดท้าย

ผู้จัดการส่วนตัวของของฟิล์ม ซึ่งได้เผยอาการเบื้องต้นหลังออกจากห้องผ่าตัดว่า ออกจากห้องผ่าตัดตั้งแต่เมื่อคืนประมาณ 21.30 น. และการผ่าตัดสำเร็จ และผ่านพ้นไปได้ด้วยดี คุณหมอเผยว่าผ่าไม่ยาก รอดูอาการในช่วงเช้า ว่าจะมีอาการแทรกซ้อนหรืออักเสบตรงไหน ซึ่งตอนี้ฟิล์มอยู่ในห้องปลอดเชื้อ เลยงดเยี่ยมทุกกรณี ตอนนี้ทางโรงพยาบาลอนุญาตให้ผู้จัดการเข้าได้คนเดียว”

ขอบคุณ : Porntep Ngamdee , poj_arnon6565 , บันเทิงหน้าตุ๊ด

ฟิล์มผ่า

ฟิล์ม รัฐภูมิ3

ฟิล์ม4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo