Entertainment

ผจก. เล่าเส้นทางรัก ไอซ์ อภิษฎา กับสามีชาวฝรั่งเศส แท้จริงเจอกันที่ไหน…?

ผจก. เล่าเส้นทางรัก ไอซ์ อภิษฎา กับสามีชาวฝรั่งเศส แท้จริงเจอกันที่ไหน ผู้จัดการเผยรู้จักกันผ่านเจ้าของร้านทำผมชื่อดัง แล้วก็ได้คุย ได้เจอกันในช่วงโควิด

จากกรณีที่มีแอคเคาท์ปริศนาที่ใช้ชื่อ @i_share_husband_with_ice ออกมาโพสต์อ้างเรื่องราวต่าง ๆ ว่าใช้สามีร่วมกับว่าที่คุณแม่ ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา ที่กำลังตั้งท้อง 3 เดือนกับแฟนหนุ่มชาวฝรั่งเศส จนเกิดเป็นกระแสที่ชาวเน็ตจับตาดูรอดูความจริงว่าเป็นอย่างไร ซึ่งปัจจุบันก็ไร้ความเคลื่อนไหวจากแอคเคาท์ดังกล่าวไปแล้ว แต่หลาย ๆ คนก็ยังคงรอฟังอีกมุมจากดาราสาวอยู่

ปกเส้นทางรักไอซ์

ผจก. เล่าเส้นทางรัก ไอซ์ อภิษฎา กับสามีชาวฝรั่งเศส แท้จริงเจอกันที่ไหน…?

ล่าสุด (9 ส.ค.) แอม ผู้จัดการส่วนตัวของไอซ์ ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ แฉ พร้อมเปิดใจถึงประเด็นที่เกิดขึ้น โดยเธอบอกว่าตอนนี้ ไอซ์ รับรู้เรื่องราวที่กำลังถูกจับตามองแล้ว แต่ยืนยันว่าไม่ได้ซีเรียสแต่อย่างใด และจะกลับมาคำตอบคำถามที่ค้างคาใจทุกคนด้วยตัวเอง

เจอกันจากไหน?
นางไปทำผมร้านคุณก้อง ตอนนั้น ไอซ์ กำลังถ่ายรูปอยู่หน้ากระจก แล้วก้องเขาก็อยากแกล้งเพื่อน ก็เลยถ่ายรูปไอซ์ลงสตอรี่ แล้วคุณผู้ชายเขาก็ทักไปหาก้อง คุณก้องรู้จักอยู่แล้ว แล้วนางก็อยากรู้จักไอซ์ พยายามติดต่อ ช่วงนั้นก็โควิด ไอซ์ก็ไปเช่าบ้านกับคุณพ่อคุณแม่ อยู่ที่หัวหิน แล้วผู้ชายก็ขอนัดเจอ แล้วไอซ์ก็ไม่ไป ครั้งที่สองก็ไม่ไป แต่พอครั้งที่สามก็บอกเลยว่าถ้ามึงเจอแล้วไม่โอเค ก็จบไปอย่างนี้ ไอซ์ ก็เลยไปเจอกัน

ตัดออกเลยว่าจะไปเจอจากแอพฯ?
ใช่ค่ะ แต่จริง ๆ เราพูดไปแล้วในรายการของไอซ์ ซึ่งไอซ์เป็นคนพูด

ขอบคุณ : แฉ

ไอซ์โพสต์ภาพ297625282 459929546002730 7801050030040692369 n

15 ไอซ์ อภิษฎา 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo