Entertainment

แม่แตงโม เปิดรายได้ลูกสาว 170 ล้านบาทต่อปี แฮปปี้! หลังอัยการสั่งฟ้อง 6 จำเลย

แม่แตงโม ลั่น ใครทำกรรมอะไรไว้หนีกรรมไม่พ้นหรอก หลังอัยการสั่งฟ้อง 6 จำเลยคดีแตงโม มั่นใจหลักฐานแน่น ระบุ ชีวิตลูกสาวแม่มีรายได้ต่อปี 170 ล้านบาท ดูจากสเตทเม้นท์

เพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า วานนี้ (3 ส.ค.) นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม นิดา ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ วัชรา ตาคำ ผู้สื่อข่าวช่อง 3 ภายหลังอัยการมีคำสั่งฟ้องและศาลอนุญาตให้ประกันตัว 6 ผู้ต้องหา ในคดีการเสียชีวิตของแตงโม โดยกล่าวว่า การที่อัยการสั่งฟ้องเชื่อว่าน่าจะมีหลักฐานในการมัดตัวจำเลยได้แล้ว มันต้องอย่างงี้ไม่งั้นลูกแม่ก็ตายฟรีสิ ที่ผ่านมามีการเลื่อนนัดฟังคำสั่งฟ้องคดีหลักฐานอาจยังหลวม ๆ มีการแจ้งข้อกล่าวหาได้รับการประกันแล้วปล่อยตัว ทำผิดก็ต้องยอมรับผิด

4 แม่แตงโม 1

แม่แตงโม แฮปปี้! หลังอัยการสั่งฟ้อง 6 จำเลย เปิดรายได้ลูกสาว 170 ล้านบาทต่อปี

วันนี้คุณแม่รู้สึกแฮปปี้ดี ตื่นมาไม่รู้สึกหงุดหงิดเหมือนทุกวัน คุณแม่ไม่ได้ลุ้นว่าศาลจะพิจารณาคดีอย่างไร แต่ลุงของแตงโมที่มาอยู่เป็นเพื่อนกับคุณแม่ลุ้นทุกวัน ขอให้คดีออกมาด้วยความยุติธรรม คุณแม่เชื่อว่าอัยการต้องเห็นพยานหลักฐานเพิ่มขึ้นถึงได้สั่งฟ้อง ไม่อย่างงั้นคงสั่งฟ้องไปนานแล้ว ถ้าทั้ง 6 คนได้รับการประกันตัวก็แล้วแต่ศาลจพิจารณา เราไปห้ามกระบวนการยุติธรรมไม่ได้หรอก

“ถ้าเขามีเงินประกันตัวก็ปล่อยเขาไป เดี๋ยวเขาก็ไปวิ่งหาเงินมาเคลียร์คุณแม่เอง แต่ที่ผ่านมาไม่เคลียร์ ลักษณะเหมือนไม่พร้อมที่จะเคลียร์ เราก็ไม่ได้ว่าใครรวยใครจนหรอก”

เมื่อนักข่าวถามว่าหมายถึงใคร คุณแม่ตอบว่า “ทั้งทีม ปอและโรเบิร์ต ยัยสองสาวนั้นด้วย แซนกับกระติก แซนเขามีอยู่แล้ว แต่ปอกับกระติกไม่มีเงินที่จะเคลียร์หรอก”

4 แม่แตงโม 2

นางภนิดา ระบุว่า คดีนี้ต้องได้รับความยุติธรรมจนกว่าคุณแม่จะพอใจ ชีวิตลูกสาวคุณแม่มีรายได้ต่อปี 170 ล้านบาท ดูจากสเตทเม้นท์ ไม่อย่างงั้นไม่ซื้อบ้าน 2 หลัง ซื้อรถ โดยก่อนที่อัยการจะสั่งฟ้อง คนบนเรือไม่มีใครโทรมาหา ไม่มีใครกล้าโทรมาหรอกเขาก็คงเกรงใจเรา คุณแม่ ปอ โรเบิร์ต เราดีต่อกัน เฉพาะ 3 คนนี้เท่านั้น ตั้งแต่กราบเท้าขอโทษ

คุณแม่ภนิดา ยังย้ำอีกว่า “ปอ โรเบิร์ต พูดเพราะมารยาทดี จะทำบุญก็โทรหาให้คุณแม่สวดมนต์ด้วย แม่ก็คิดว่าทั้งคู่เป็นลูก แต่ยัยผู้หญิงพวกนั้นไม่ได้เรื่อง ป่านนี้ กระติก ยังไม่เคยขอโทษอย่างเป็นทางการกับคุณแม่เลย แม่มองลึก ๆ แล้ว กระติกตัวแสบ ตัวที่พาน้องโมไป รู้ความลับโกหกเยอะ ทนายความของคุณแม่บอกว่าคดีนี้มีคนติดคุกยาว”

ตนไม่อยากให้คดีจบไวเดี๋ยวมันจะรีบเกินไป ให้เป็นไปตามครรลองเวลา ให้มีการพิจารณาดี ๆ ก่อน ถ้าขึ้นศาลคุณแม่ก็คงต้องไปขึ้นศาลด้วย ก็จะได้รู้ความจริงด้วยเหตุที่เกิดขึ้นมันคืออะไร ทนายความก็อยากให้ตนเข้าไปฟังในศาล “ใครทำกรรมอะไรไว้กับลูกแม่ก็รับเวรรับกรรมไปก็แล้วกัน หนีกรรมไม่พ้นหรอก”

4 แม่แตงโม 3

ขอบคุณที่มา สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo