Entertainment

อุ๊บส์! มดดำ เอ่ยชื่อชัด นางเอกสุดฮอต กิ๊กพระเอกสายวาย มีไปตีแบตกันด้วย?

มดดำ คชาภา เอ่ยชื่อชัด นางเอกสุดฮอต กิ๊กพระเอกสายวาย ใช่  ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก หรือเปล่า? แองจี้ แง้มมีไปตีแบตกันด้วย

ทำเอาสายเผือกต่างหูตามลุกวาวไปตาม ๆ กัน หลังจากที่เพจกอสซิปดัง เจ๊มอย 108 ได้ปล่อยข่าวซุบซิบ ว่าด้วยเรื่องของ นางเอกสุดฮอตในตอนนี้ ปากบอกโสด 3 ซีซั่น ที่ไหนได้แอบสับขาหลอก ซุ่มปลูกต้นรักกับพระเอกขาว ๆ ยิ้มละลายจากสายวาย

1 มดดำ เอ่ยชื่อใบเฟิร์น 5

โดยเพจดังระบุว่า “เมิง..ถ้าพระเอกขาว ๆ ยิ้มละลายจากสายวาย เขากิ๊กกับอินางเอกที่ฮอตสุดในตอนนี้ พวกเราควรดีใจกันป่ะวะ เรากำลังจะเสียผัวแห่งชาติไปให้ตัวแม่อีกคนละนะ ไหนอินางเอกบอกโสดมา 3 ซีซั่นไง แต่ไปทำอิท่าไหน อยู่ ๆ พระเอกกูกลับไปคบด้วยเฉย

ถ้าใช่นี่.. ถือว่าอินางเอกสับขาหลอกเก่งนะ เอาไม้เรียวมาสิ้!! ใจนึงก็ยินดีเพราะเหมาะสม แต่อีกใจ..กูจะผูกคอใต้ต้นมะเขือร้องไห้ละนะ เกียมไมค์สัม.. ม่ายยยยย ไม่จริงช่ะ!!”

1 มดดำ เอ่ยชื่อใบเฟิร์น 4

ล่าสุด (3 ส.ค.) มดดำ คชาภา ได้วิเคราะห์ข่าวนี้ในรายการข่าวใส่ไข่ ทางช่องไทยรัฐทีวี พร้อมเอ่ยชื่อดาราสาวที่คาดว่าใช่ออกมาตรง ๆ ว่า ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ ส่วนฝ่ายชายเดาไม่ถูก เพราะพระเอกสายวายคนไหนก็ขาว ๆ และยิ้มหวานกันทั้งนั้น แต่ผู้หญิงคนเขาก็บอกว่าใบเฟิร์นกันหมด

ขณะที่ แองจี้ โปรดิวซ์เซอร์รายการ แง้มข้อมูลเด็ดว่า แอบส่องไอจีสตอรี่นางเอก เคยเห็นเขาไปตีแบตด้วยกันอยู่ ทั้ง ๆ ที่ไม่คยร่วมงานกันมาก่อน พร้อมบอกใบ้ว่าเป็นพระเอกสายวายตึกแกรมมี่

1 มดดำ เอ่ยชื่อใบเฟิร์น 3
1 มดดำ เอ่ยชื่อใบเฟิร์น 2
1 มดดำ เอ่ยชื่อใบเฟิร์น 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo