Entertainment

ประโยคเด็ด! หนุ่ม กรรชัย ออกปากเตือน เมียโชค ไทรถแห่ ระวังจะกลายเป็น…?

หนุ่ม กรรชัย ออกปากเตือน เมียโชครถแห่ โดย หนุ่ม ได้กล่าวในรายการ โหนกระแสว่า “นัส นัสต้องระวังนะลูก เพราะอะไรรู้ไหม พี่ขอโทษเลยนะ นี่คือโชค รถแห่ หนูจะกลายเป็นนัสรถทัวร์นะ”

ขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไปแล้ว สำหรับแฮชแท็ก #โหนกระแส หลังจากที่ บอล เชิญยิ้ม และ โชค ไทรถแห่ หรือ โชค-โชคมงคล สินชื่น พร้อมภรรยา ได้มาเคลียร์ใจในรายการ จากประเด็นที่ทั้งคู่ประกาศไม่ขอรับงานคู่ร่วมกันอีก และทางด้าน โชค ก็ขอยกเลิกคิวงานทั้งหมด 50 กว่าคิว รวมถึงมีการโพสต์ฉะกันไปบนโซเชียลในหลายวันที่ผ่านมา ซึ่งผู้เข้าชมนั้นสูงกว่า 400,000 คนเลยทีเดียว

ปกหนุ่มนัส

หนุ่ม กรรชัย ออกปากเตือน เมียโชครถแห่ ระวังจะกลายเป็น…?

ล่าสุด (3 ส.ค.) บอล และ โชค ได้มาเคลียร์ใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ผ่านรายการ โหนกระแส แต่ทว่าตลอดช่วงการสัมภาษณ์ได้มีการฉะกันไปอย่างดุเดือด รวมถึงมีการงัดหลักฐานต่าง ๆ มาอ้างอิง ซึ่งทางด้าน นัส ภรรยาของโชค ก็ได้เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในมุมของตนและโชค แต่ทว่ามีช่วงหนึ่งที่ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ถึงกับออกปากเตือนทันที “นัส นัสต้องระวังนะลูก เพราะอะไรรู้ไหม พี่ขอโทษเลยนะ นี่คือโชค รถแห่ หนูจะกลายเป็นนัสรถทัวร์นะ”

ทั้งนี้ หนุ่ม หนุ่มได้เอ่ยว่าจะซื้อตั๋วเครื่องบิทไฟลท์ใหม่ให้ อยากให้ทั้งคู่ไปทำงานให้มันจบ ได้เงิน ได้ใจกลับคืนมา ประชาชนจะได้เข้าใจ ซึ่งไฟลท์บิน 19.00 น. ถึง 20.00 น. บินไปโชว์ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช

ขอบคุณ : โหนกระแส

บอลนัสbatch messageImage 1659520696824

บอลชี้หน้าbatch messageImage 1659522979403

15 โชค เมีย โพสต์ขอโทษ บอล 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo