Entertainment

หนุ่ม กรรชัย เป็นกาวใจ ใจป้ำทุ่มบางสิ่งให้ บอล เชิญยิ้ม-โชค ไทรถแห่

หนุ่ม กรรชัย เป็นกาวใจ ใจป้ำทุ่มบางสิ่งให้ บอล เชิญยิ้ม-โชค ไทรถแห่ โดย หนุ่ม อาสาซื้อตั๋วเครื่องบินวันนี้ให้ทั้งคู่ เพื่อจะได้ไปโชว์งานในคืนนี้ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ทันเวลา

ขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไปแล้ว สำหรับแฮชแท็ก #โหนกระแส หลังจากที่ บอล เชิญยิ้ม และ โชค ไทรถแห่ หรือ โชค-โชคมงคล สินชื่น พร้อมภรรยา ได้มาเคลียร์ใจในรายการ จากประเด็นที่ทั้งคู่ประกาศไม่ขอรับงานคู่ร่วมกันอีก และทางด้าน โชค ก็ขอยกเลิกคิวงานทั้งหมด 50 กว่าคิว รวมถึงมีการโพสต์ฉะกันไปบนโซเชียลในหลายวันที่ผ่านมา ซึ่งผู้เข้าชมนั้นสูงกว่า 400,000 คนเลยทีเดียว

ปกกรรชัยบอล

หนุ่ม กรรชัย เป็นกาวใจ ใจป้ำทุ่มบางสิ่งให้ บอล เชิญยิ้ม-โชค ไทรถแห่

ในช่วงท้ายรายการนั้นได้มีการพูดคุยเรื่องงานว่าอยากให้ โชค ไปทำงานด้วย เพราะคืนนี้มีคิวของทั้งคู่ที่ต่างจังหวะ ทำให้ทางด้านของ นัส พูดขึ้นมาว่ายังไม่ได้เตรียมตัวเลย บอล จึงขอร้องทันที “คุณไม่ต้องไปหรอก ให้ผัวคุณไปเถอะ (ยกมือไหว้) คุณไม่ต้องไปหรอก ให้น้องมันโชว์เถอะ นัส ฟังพี่นะลูก ตอนนี้พี่อยากจะตัดไม่ให้ทุกคนเอ็นดูหนูเหมือนเดิม แล้วความคิดหนูกับการกระทำตอนนี้ต้องเหมือนกันนะ มันจะได้จบงานลูก 50 งานนี้ ต่อให้โชคไปคนเดียวก็ปลอดภัย เอ็งปลอดภัย ไปทำงานลูก”

นัส : ปลอดภัยแต่จะไปโดนยุให้เลิกกันอีกไหมคะ?
บอล : อ๋อ นี่คุณว่าเหน็บเหรอครับ เพราะคุณนิสัยแบบนี้ไง คุณเคยทำอะไรไว้บ้างก่อนหน้านี้ ผมอุตส่าห์ไปเรื่องอื่น คุณก็กลับมาเรื่องนี้อีก ผมอุตส่าห์จบแล้วนะครับ มีสติลูก

จากนั้น หนุ่ม กรรชัย พิธีกรดำเนินรายการ ก็ได้พูดออกมาว่า เดี๋ยวซื้อตั๋วให้ใหม่ อยากให้ไปทำงานให้มันจบ ได้เงิน ได้ใจกลับคืนมา ประชาชนจะได้เข้าใจ ซึ่งไฟลท์บิน 19.00 น. ถึง 20.00 น. บินไปที่จังหวัดนครศรีธรรมราช

ขอบคุณ : โหนกระแส (Hone-Krasae) Official

บอลชี้หน้าbatch messageImage 1659522979403

บอลนัสbatch messageImage 1659520696824

บอลนัสbatch messageImage 1659519958219

บอลนัสbatch messageImage 1659520733831

อ่านนข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo