Entertainment

ตั๊กแตน ปล่อยโฮ เอ ศุภชัย ซื้อลิขสิทธิ์เพลงสมัยอยู่แกรมมี่ให้ ไม่ต้องร้องแค่ 7 คำแล้ว

ตั๊กแตน ชลดา น้ำตาแตก เอ ศุภชัย ซื้อลิขสิทธิ์เพลงที่เคยร้องไว้ สมัยอยู่ค่ายแกรมมี่ให้ จากนี้ไม่ต้องร้องแค่ 7 คำแล้ว

ทำเอานักร้องลูกทุ่งสาว ตั๊กเเตน ชลดา รู้สึกตื้นตันจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่กันเลยทีเดียว เมื่อนักปั้นมือทองอย่าง เอ ศุภชัย เซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ ด้วยการซื้อลิขสิทธิ์เพลงที่นักร้องสาวเคยร้องไว้ เมื่อครั้งอยู่ค่ายแกรมมี่มาให้ได้ร้องให้แฟนเพลงฟังแบบเต็ม ๆ อีกครั้ง พร้อมกับเผยว่า ต่อไปนี้ ตั๊กแตน ไม่ต้องร้องแค่ 7 คำแล้ว

12 ตั๊กแตน ชลดา 6

โดย ตั๊กแตน ได้โพสต์อินสตาแกรม @takkatan_chollada เผยคลิปวินาทีที่ถูกเซอร์ไพรส์ พร้อมแคปชั่น “แม่เอซื้อลิขสิทธิ์ให้แตนแล้วนะคะ ต่อไปนี้ไม่ต้องร้อง 7 คำแล้วนะคะ!!!!” ซึ่งในคลิปทาง พี่เอ ได้พูดไว้ว่า “ทางบ้านขา ต่อไปนี้ ตั๊กเเตน ชลดา ไม่ต้องร้องเพลงแค่ 7 คำแล้วนะคะ พี่เอไปซื้อลิขสิทธิ์เพลงทุกเพลงให้ลูกหมดแล้ว”

“ให้ลูกนะ ลูกรับเอาไว้ลูก แม่ให้ลูกจริง ๆ ต่อไปนี้ลูกไม่ต้องร้องแค่ 7 คำแล้วลูกเอ๋ย ลูกร้องเป็นพันคำ แสนคำ ไปได้เลยนะ เราจะได้มาเปิดผ้าม่านกั้นด้วยกั้นนะลูกนะ”

“แกรมมี่เขาก็น่ารักมาก เขาให้แม่เอามาให้ลูกนะ ลูกต้องรักเขาด้วย ต้องรักกันนะลูกนะ เอฟซีลูกจะได้ดูลูกแล้ว”

12 ตั๊กแตน ชลดา 5

“ไม่เป็นไรลูก วันนี้เรามีความสุขกัน ไม่ต้องพูดเรื่องอื่นแล้ว ลูกรับเอาไปนะ เรามาเปิดผ้าม่านพร้อมกันนะทุกคน ตอนนี้ลูกร้องได้แล้ว”

“อ่านสัญญาเลย ทุกอย่างเป็นของเราแล้ว ลูกร้องได้หมดเลย ร้องได้ทุกที่เลย ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2565 จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2566 ลูกเห็นไหม ทุกอย่างเขาให้เราหมดแล้ว”

“ความสุขของลูก ก็คือความสุขของแม่นะ”

จากนั้น ตั๊กแตน ก็ได้ก้มกราบขอบคุณ พี่เอ พร้อมทั้งน้ำตา ซึ่ง พี่เอ ก็ได้เผยต่อว่า “ไม่เป็นไรลูก มันเล็กน้อยมาก สิ่งที่ลูกขอบคุณแม่ แม่ขอให้ลูกร้องเพลงให้กับแฟนเพลงของลูกทุกคนเลย และก็ร้องให้แม่ได้ฟังนะ เหมือนวันนั้นที่ลูกจะไปร้องให้พ่อฟัง แต่ก็ร้องไม่ได้เพราะเป็นลิขสิทธิ์ แต่วันนี้แม่ซื้อมาให้แล้ว วันนี้แม่ขอร้องเพงเปิดผ้าม่านให้ได้ร้องพร้อมกันนะลูก แม่แต่งชุดมาเผื่อลูก”

12 ตั๊กแตน ชลดา 1

12 ตั๊กแตน ชลดา 2

12 ตั๊กแตน ชลดา 3

12 ตั๊กแตน ชลดา 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo