Entertainment

หมอดูดัง ทำนายชีวิตคู่ เวียร์-วิกกี้ เตือนปี 2567 ให้ระวัง หลังได้ฤกษ์แต่งไม่ดี

ซินแสเข่ง ผ่าดวงชีวิตคู่ เวียร์-วิกกี้ เตือนปี 2567 ให้ระวัง หลังได้ฤกษ์แต่งไม่ดี เพศตรงข้ามอาจทำให้แตกแยก ต้องรู้จักยับยั้งชั่งใจตัวเอง

ยังคงได้รับความสนใจอยู่ไม่น้อย สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ กับภรรยาสาวนักธุรกิจ วิกกี้-พีมนต์ญา เวธน์ปริวัฒน์ ที่เพิ่งควงแขนกันเข้าพิธีวิวาห์กันไปหมาด ๆ เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ท่ามกลางความยินดีจากคนใกล้ชิด เพื่อนพ้องร่วมวงการ และแฟนคลับทั้งประเทศ

10 ซินแสเข่ง เวียร์ วิกกี้ 3

ซินแสเข่ง ผ่าดวงชีวิตคู่ เวียร์-วิกกี้ เตือนปี 2567 ให้ระวัง หลังได้ฤกษ์แต่งไม่ดี

ล่าสุด (1 ส.ค.) หมอดูชื่อดัง ซินแสเข่ง หรือ อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย ได้มีการทำนายดวงชีวิตคู่ เวียร์-วิกกี้ ผ่านสื่อดังอย่าง ไนน์เอ็นเตอร์เทน หลังจากดูฤกษ์จากวันแต่ง รวมถึงวันเดือนปีเกิดของ เวียร์ ตามหลักโหราศาตร์จีน ซึ่งไม่มีเจตนาให้เกิดความแตกแยก แล้วแต่วิจารณญานของแต่ละคน

-เรื่องฤกษ์ยามในวันแต่ง มีผลกระทบให้เกิดการแตกแยก พลัดพราก

-วันเดือนปีเกิดของ เวียร์-วิกกี้ มีผลกระทบ ทำให้เกิดปัญหาขัดแย้งได้ เวลาอยู่ด้วยเขาต้องปรับจูนเข้าหากัน เหมือนสถานีวิทยุ ถ้าคลื่นตรงจะฟังชัด แรก ๆ คงไม่มีปัญหาโดยตรง แต่อาจจะมีบ้างเล็กน้อย แต่พอวิเคราะห์ ในอนาคตต้องถูกขยายขึ้น เหมือนคุยกันแล้ว ทะเลาะกัน เป็นปม ขยายมากขึ้น ในดวงที่ผูกเข้าหากัน มันมีผลกระทบ ก่อให้เกิดความขัดแย้ง ไม่ไว้วางใจ

10 ซินแสเข่ง เวียร์ วิกกี้ 2

-เวียร์ เป็นคนมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม อยู่ใกล้ผู้หญิงจะชอบ บางคนหลงไปกับสิ่งที่มีกับตัว ต้องรู้จักยับยั้งชั่งใจตัวเอง ต้องหลีกเลี่ยงถึงจะจบปัญหา

-ปี 2566 จะเกิดปัญหาให้กระทบกัน ฝ่ายหญิงจะอึดอัดไม่สบายใจ วิตกกังวล

-ในปี 2567 เกิดความขัดแย้ง ไม่เข้าใจ ขยายไปตามระยะเวลา ต้องจับตาดูต่อไปข้างหน้าจะมีอะไรเกิดขึ้น ต้องดูตามเกณฑ์

-ถ้าอยากประคองรักกันยาวนาน ต้องรู้จักหลีกเลี่ยง ต้องปล่อยวาง ไม่เอาเรื่องไม่เป็นเรื่องมาใส่ใจ ไม่นั้นจะอึดอัดมากจนเกิดปัญหา

ขอบคุณที่มา ไนน์เอ็นเตอร์เทน

10 ซินแสเข่ง เวียร์ วิกกี้ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo