Entertainment

เปิดวาร์ปหวานใจ ‘นิโคลีน’ รอง 1 MUT 2022 ดีกรีลูกชาย ‘ศ.นพ.นิธิ มหานนท์’

เปิดวาร์ปหวานใจ นิโคลีน รองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 อีกหนึ่งกำลังใจคนสำคัญ ดีกรีลูกชาย ศ.นพ.นิธิ มหานนท์ เลขาธิการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์

เรียกว่าเป็นตัวเต็งในทุกโพล สำหรับ นิโคลีน-พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ สาวชาวไทยเชื้อสายไทย-จีน-อเมริกัน วัย 23 ปี ที่ตัดสินใจกลับมาชิงมงอีกครั้ง บนเวทีการประกวด Miss Universe Thailand 2022 (มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022) ถึงแม้เธอจะไปไม่ถึงมง แต่เธอก็สามารถคว้ารองอันดับ 1 มาครอง โดยก่อนหน้านี้ นิโคลีน เป็นผู้ชนะการประกวด มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 ก่อนที่จะเป็นตัวแทนสาวไทยเดินทางไปประกวด Miss World 2018 ที่ประเทศจีน และคว้าตำแหน่งรองอันดับ 1 คนแรกจากประเทศไทย

5 เปิดวาร์ปหวานใจ นิโคลีน 11

เปิดวาร์ปหวานใจ นิโคลีน รอง 1 MUT 2022

ท่ามกลางกำลังใจดี ๆ ของครอบครัว รวมทั้งเหล่าแฟนนางงาม โดยเฉพาะ ‘ทีมนิโคลีน’ อีกหนึ่งบุคคลที่คอยดูแล เอาใจใส่ตลอดช่วงการแข่งขัน บางครั้งก็ไปให้กำลังใจถึงขอบเวที นั่นก็คือ กันต์-กัณตภณ มหานนท์ หวานใจคนปัจจุบันของ นิโคลีน ซึ่งบอกเลยว่าโปรไฟล์นั้นไม่ธรรมดา

5 เปิดวาร์ปหวานใจ นิโคลีน 3

สำหรับ กัณตภณ มหานนท์ หรือ กันต์ เป็นลูกชายคนเล็กในบรรดาทายาท 2 คนของ ศ.นพ.นิธิ มหานนท์ เลขาธิการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ และผู้อำนวยการโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ กับ ศาตราจารย์ทันตแพทย์หญิง ดร.รังสินี มหานนท์ คณะทันตแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีเกียรตินิยมอันดับ 2 ด้านวิศวกรรมอเล็กทรอนิกส์และวิศวกรรมไฟฟ้า จากมหาวิทยาลัยเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท ด้านวิศกรรมศาสตร์และการเงินจาก University College London (UCL) สหราชอาณาจักร ปัจจุบันดำรงตำแหน่งเป็น Country Project Manager (Thailand) ให้กับบริษัทด้านพลังงานหมุนเวียน Entoria Energy

5 เปิดวาร์ปหวานใจ นิโคลีน 4

ทั้งนี้ หากตามไปดูอินสตาแกรมของ หมอนิธิ จะเห็นว่ามีการเชียร์ นิโคลีน ด้วย “รู้จักหลานคนนี้ มาหลายปี ทึ่งในความสามารถ ความคิด ความมุ่งมั่น เป็นอย่างยิ่ง มีเด็ก ๆ ไม่กี่คนที่นั่งสนทนากับผมได้นานๆแลกเปลี่ยนความเห็นความคิดกันได้อย่างสนุกสนาน นิโคลีนเป็นเด็กที่เกิดเติบโตต่างประเทศ แต่มีความเป็นไทย อ่อนน้อมถ่อมตน และพูดไทยได้ดีใช้คำได้สวยงาม เหมือนหน้าตาที่งดงามแบบไทยๆ และที่สำคัญรักประเทศไทยมากและรักที่จะช่วยคนที่เข้าไม่ถึงโอกาสเสมอ ฝากช่วยกันติดตาม” พร้อมลงท้ายข้อความด้วยชื่อ “นิธิ”

5 เปิดวาร์ปหวานใจ นิโคลีน 12

5 เปิดวาร์ปหวานใจ นิโคลีน 13

5 เปิดวาร์ปหวานใจ นิโคลีน 8

5 เปิดวาร์ปหวานใจ นิโคลีน 2

5 เปิดวาร์ปหวานใจ นิโคลีน 9

5 เปิดวาร์ปหวานใจ นิโคลีน 10

5 เปิดวาร์ปหวานใจ นิโคลีน 1

5 เปิดวาร์ปหวานใจ นิโคลีน 7

5 เปิดวาร์ปหวานใจ นิโคลีน 6

5 เปิดวาร์ปหวานใจ นิโคลีน 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo