Entertainment

เลิกอีกคู่! นักร้องดังฝืนไม่ไหว ลองใช้ชีวิตกับแฟนฝรั่งแต่ไม่คลิก แถมหมอดูยังทัก…?

อ๊อฟ ปองศักดิ์ ฝืนไม่ไหว รับเลิกแฟนฝรั่ง หลังลองใช้ชีวิตด้วยกันแต่ไม่คลิก แถมหมอดูทักดวงความรักกับงานสวนทางกัน

เพิ่งจะเปิดตัวความรักหวานชื่นได้เพียง 1 ปี สำหรับนักร้องเสียงดี อ๊อฟ ปองศักดิ์ หลังคบหาดูใจกับ จัสติน แฟนหนุ่มตาน้ำข้าว แต่สุดท้ายก็ต้องสวมคอนเวิร์ส แยกย้ายไปตามเส้นทางของตัวเอง เนื่องจากได้ลองใช้ชีวิตด้วยกันแต่ไม่คลิก ความเข้าใจซึ่งกันและกันน้อยลง ยอมรับว่าช่วงแรก ๆ ก็เศร้าแต่พอผ่านการเลิกรามาหลายครั้ง ทำให้เข้าใจมากขึ้น

3 อ๊อฟ ปองศักดิ์ 4

อ๊อฟ ปองศักดิ์ เลิกแฟนฝรั่ง หมอดูทักดวงความรักกับงานสวนทางกัน

“โสดแล้วงานปัง มันเป็นเรื่องของดวงจริง ๆ หมอดูหลายคนทักว่าถ้าอยากจะได้งาน ดวงความรักกับดวงงานมันแยกกัน ถ้าเกิดว่าเรามีความรัก ดวงงานก็จะเป็นอีกแบบ จะนิ่ง ๆ แต่โชคดีตอนที่มีความรักเป็นช่วงโควิดพอดี ก็เลยโอเค เหมือนได้พัก ชีวิตเป็นอย่างนั้นจริง ๆ ได้อย่างเสียอย่าง ไม่มีทางได้ 2 อย่างในเวลาเดียวกัน ก็เอางานเงินก่อน เดี๋ยวความรักมาทีหลังได้ ถ้าเรามีเงิน (หัวเราะ)”

“หลังจากที่เลิกกันไปชีวิตก็โอเคขึ้น หมายถึงว่าเราผ่านการเลิกรามาหลายรอบแล้วไง แต่ก็ยังไม่เข็ดนะ ยังอยากได้อีก ช่วงแรกเศร้าประมาณอาทิตย์หนึ่ง อาทิตย์แรก แต่ว่าพอเราผ่านการเลิกลามาหลายครั้ง มันก็ทำให้เราเข้าใจมากขึ้น ทุกครั้งเวลาที่เรามีแฟน เราก็จะวางแผนว่าเราอยากจะมีชีวิตคู่ ที่อยู่เป็นครอบครัว แต่ว่าในเมื่อมันไปไม่ถึงก็ไม่เป็นไร เราหาใหม่ได้ เราก็ไม่ได้จบอยู่แค่นี้อยู่แล้ว”

3 อ๊อฟ ปองศักดิ์ 2

“สุดท้ายแล้ว ด้วยความที่วัฒนธรรมของเรามันต่างกัน ด้วยความเป็นต่างชาติ กับคนไทย วิธีการใช้ชีวิต วิธีการดำเนินชีวิตของเราในแต่ละวันมันไม่เหมือนกัน มันก็เลยทำให้พอความชอบไม่เหมือนกัน การที่จะอยู่ด้วยกันจริง ๆ หรือว่าความเข้าใจซึ่งกันและกันมันก็จะน้อยลง แล้วอีกอย่างหนึ่ง พอเราไม่มีงานเหมือนเมื่อก่อนเราก็ใช้ชีวิตอยู่กับเขา แตบางทีอยู่ด้วยกันทุกวันมันก็จะเห็นข้อเสียต่าง ๆ เพราะว่าเขามาอยู่ที่บ้านเรา”

“มุมมองความรักไม่เปลี่ยน ก็ยังคงหาอยู่ ไม่หยุด ไม่เหนื่อย ตอนนี้ยังโสดอยู่ ยังเปิดใจรออยู่ ที่ผ่านมากับฝรั่งไม่ได้โดนหลอก เราก็เต็มใจ (หัวเราะ) ไม่ใช่ ๆ หมายถึงว่าเราก็คบกันด้วยใจ ถามว่าต้องเป็นสายฝอเหมือนเดิมไหม ก็น่าจะกลับมาไทยยากอยู่เหมือนกัน (หัวเราะ) มันยากอยู่ที่คนไทยจะมา Fit in me (เข้ากันได้พอดี) ในเมื่อมันไปในทางนั้นแล้ว โอกาสที่จะกลับมาเจอคนไทยที่สามารถเติมเต็มความสุข และความรู้สึกของเราได้ก็รู้สึกว่ามันยาก”

“ตอนนี้ก็คือไม่ได้ตามหาเลย ดูแลตัวเองไป หลัง ๆ เราเริ่มมีโอกาสออกไปข้างนอก เจอนู้นเจอนี่ เราก็รู้สึกว่าโอกาสในการที่เราจะเจอคนใหม่ ๆ ก็น่าจะง่ายขึ้น แต่ก็ยากเหมือนเดิม รอประเทศเปิด 100 เปอร์เซ็นต์อยู่ เราก็เปิดรอแล้วเหมือนกัน ยินดีต้อนรับสู่ประเทศไทย เราต้องรับบทเป็นฑูต ท่านฑูต ในการต้อนรับแขกบ้านแขกเมือง”

3 อ๊อฟ ปองศักดิ์ 3

3 อ๊อฟ ปองศักดิ์ 1

คลิปจาก NineEntertain Official

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo