Entertainment

ส่องคฤหาสน์หรู ครูไพบูลย์-กระต่าย แค่แบบก็อลังการ เผยกว่าจะมีวันนี้ไม่ง่าย

ส่องบ้านใหม่ ครูไพบูลย์-กระต่าย สู้ด้วยกันจนมีวันนี้ แค่แบบก็อลังการ เรียกว่าคฤหาสน์หรูได้เลย

แม้ว่าช่วงที่เปิดตัวคบกันใหม่ ๆ คู่ของลูกทุ่งสาวชื่อดัง กระต่าย พรรณนิภา กับสามี ไพบูลย์ แสงเดือน ที่เป็นทั้งเจ้าของค่ายเพลงและผู้จัดการส่วนตัว ต้องเผชิญกระแสดราม่าที่ถาโถมอย่างหนัก แต่ทั้งสองคนก็ยังคงจับมือฝ่าฟันทุกปัญหาและอุปสรรค พร้อมจับมืออยู่เคียงข้างและเดินหน้าสร้างความมั่นคงไปพร้อม ๆ กัน ซึ่งพวกเขาก็มักอัปเดตชีวิตให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันผ่านโซเชียลอยู่ตลอด

13 แบบบ้าน ครูไพบูลย์ กระต่าย 8

ล่าสุด ครูไพบูลย์ ได้ออกมาโพสต์ภาพแบบบ้านหลังใหม่ที่กำลังสร้าง ดูหรูหรา อลังการอย่างมากเลยทีเดียว พร้อมระบุข้อความว่า “กว่าจะมีวันนี้มันไม่ใช่เรื่องง่ายเธอรู้ใช่ไหม ลงภาพไว้เพื่อเตือนใจตัวเอง ว่าเราสู้ด้วยกันจนมีวันนี้ กระต่าย พรรณนิภา และเอาไว้มาดูหลังก่อสร้างเสร็จว่าจะตรงปกไหม เพราะนี่คือบ้านของเรา ต้องทำให้ดี และสมกับที่เรารอคอย ขอบพระคุณ FC ลูกค้ากรีนนี่ดีที และพี่ ๆ ตัวแทนทุกคน ที่สำคัญคือครอบครัวที่อบอุ่นของเรา”

ท่ามกลางเพื่อนพ้อง และแฟน ๆ ที่เข้ามากดไลก์ และคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก อาทิ สวยสมฐานะ , สวยงามเหมือนในละครเลยค่ะ , ทั้งสองคนเก่งมาก ๆๆๆๆ เลยค่ะ ไอดอล ซึ่งต่อมา ครูไพบูลย์ ก็ได้คอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าว เพื่อขอบคุณทุกกำลังใจด้วยว่า “ขอบพระคุณทุกกำลังใจ ทุกคำอวยพรมาก ๆ นะครับ ขอให้ทุกคำอวยพร ทุกกำลังใจ กลับคืนไปหาทุก ๆ ท่าน ร้อยเท่า พัน เท่า เฮง ๆ รวย ๆ ทำอะไรก็ขอให้สำเร็จดั่งมุ่งหมาย อยู่เย็นเป็นสุขครับผม”

13 แบบบ้าน ครูไพบูลย์ กระต่าย 5

13 แบบบ้าน ครูไพบูลย์ กระต่าย 1

13 แบบบ้าน ครูไพบูลย์ กระต่าย 2

13 แบบบ้าน ครูไพบูลย์ กระต่าย 6

13 แบบบ้าน ครูไพบูลย์ กระต่าย 3

13 แบบบ้าน ครูไพบูลย์ กระต่าย 4

13 แบบบ้าน ครูไพบูลย์ กระต่าย 7
ส่องบ้านใหม่ ครูไพบูลย์-กระต่าย

13 แบบบ้าน ครูไพบูลย์ กระต่าย 10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

 

Avatar photo