Entertainment

ผจก. ชี้แจงเหตุผล เป๊ปปี้ ตัดสินใจสละสิทธิ์ MUT2022 เพื่อไปเรียนต่อ ป.เอก

ผู้จัดการส่วนตัว โพสต์ชี้แจงเหตุผล เป๊ปปี้ เพอร์เพรชชิวา สละสิทธิ์ MUT2022 เพื่อไปเรียนต่อ ชี้เพิ่งทราบก่อนแถลงไม่ถึง 30 นาที แต่ยอมรับการตัดสินใจของน้อง

จากกรณีที่ ปุ้ย-ปิยาภรณ์ แสนโกศิก ผู้อำนวยการกองประกวด Miss Universe Thailand 2022 ได้ออกมาแถลงการณ์ว่า ผู้เข้าประกวดขวัญใจแฟนนางงาม ซึ่งถือเป็นหนึ่งในตัวเต็งของปีนี้ อย่าง เป๊ปปี้ เพอร์เพรชชิวา เสริมทรัพย์ สมิทธ์ MUT 22 ตัดสินใจขอสละสิทธิ์จากการประกวดในครั้งนี้ เนื่องจากมีแพสชั่นที่ยิ่งใหญ่กว่าการประกวดนางงาม นั่นก็คือเขาอยากกลับไปเรียนต่อในระดับปริญญาเอก

12 เป๊ปปี้ เพอร์เพรชชิวา เสริมทรัพย์ สมิทธ์ 6

ผจก. ยอมรับการตัดสินใจ เป๊ปปี้ เพอร์เพรชชิวา สละสิทธิ์ MUT2022

ล่าสุด โดย โอ สุขสวัสดิ์ จันทร์ศิริ ผู้จัดการส่วนตัวเป๊ปปี้ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก O Suksawat Chansiri โดยระบุว่า “สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ทุกช่องทางนะคะ ขอชี้แจงดังนี้นะคะ สำหรับเหตุผลที่น้องตัดสินใจขอสละสิทธิ์เพื่อการไปเรียนต่อ ทางโอก็เพิ่งจะทราบก่อนการแถลงข่าวไม่ถึง 30 นาที ถามถึงความรู้สึกตอนนั้นคือหูดับ แล้วชีวิต พรุ่งนี้จะยังไงต่อไป แต่ท้ายที่สุดก็ต้องยอมรับการตัดสินใจของน้อง ไม่ได้โกรธลูกสาวเลย

แต่ก็ยอมรับต้องเดินออกมาจากห้องแล้วอยู่กับตัวเอง แล้วถามตัวเองว่า โทรหาใครก่อนดีวะ 555 ต้องขอโทษทุกคนที่โทรไปหาในยามดึกนะคะ

สำหรับพรุ่งนี้และรอบไฟนอล น้องยังจะขึ้นอยู่บนเวทีนะคะ ใครที่มีบัตร ก็มาเจอกันได้เหมือนเดิม มากันนะ อยากขอบคุณทุกคนจริง ๆ ค่ะ จากด้อม ที่มีกันหลักสิบ วันนี้มี เป็น สองพันกว่าคนแล้ว มีของมาแจกให้ทุกคนด้วยนะคะ

12 เป๊ปปี้ เพอร์เพรชชิวา เสริมทรัพย์ สมิทธ์ 4

คำพูดต่อจากนี้มาจากหัวใจนะคะ ขอบคุณแม่ปุ้ย และ TPN ที่ให้โอกาสอันมีค่านี้ และต้องขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขอบคุณพี่น้องสื่อมวลชน เพจนางงามทุกเพจ ช่างภาพทุกคน แบรนด์เสื้อผ้าทุกแบรนด์ ชุดราตรีทั้งสองรอบของ @kamonthon_ และ @oatcouture_dresses น้องคงจะยังได้ใส่บนเวที อาจไม่ได้เอ่ยชื่อครบทุกคนนะคะ ทีมหน้าบ้าน หลังบ้าน ทีมซัพพอร์ท ทุกคน

กราบขอบพระคุณที่ทุกครั้งโอขอความช่วยเหลือแล้วทุกคนเมตตา โดยเฉพาะ ช่างแต่งหน้า ทำผม ทุก ๆ คน ขอบคุณจากหัวใจเลยค่ะ ขอบคุณทีมงาน พี่เลี้ยงที่ดูแลน้องดีมาก ๆ และเพื่อน ๆ สาวงามอีก29 คน ที่เหมือนเป็นลูกสาวเราหมด สู้ต่อไปนะคะ จะรอปรบมือให้

ขอบคุณแฟนคลับในด้อม นอกด้อม ที่หยุมหัวแม่เช้าเย็น ยันกลางคืน ติบ้าง ด่าบ้าง ชมบ้าง แม่ก็ยังไหว จากนี้ไปขอให้ยังอยู่กันแบบเดิมนะคะ ขอบคุณลูกทุกคนที่คอยอยู่เคียงข้างในทุกช่วงเวลา คอยส่งกำลังใจให้ทุกวัน

12 เป๊ปปี้ เพอร์เพรชชิวา เสริมทรัพย์ สมิทธ์ 1

ขอบคุณครอบครัว ที่เฝ้ามอง ที่เคยบอกว่าปีนี้ หนูจะมีมงแล้วนะ ไม่เป็นไรเนอะ เดี๋ยวว่ากันใหม่ ขอบคุณ @perpetua.smith กว่า 2 ปี ที่คุณแม่ติดต่อหนูไป แล้วมาสู่เส้นทางนี้ ไม่มีวันไหนหนูทำไม่ดี ไม่เต็มที่ สักวัน Love you ka ไม่รู้จะพิมพ์อะไรเลย มันที่สุดแล้วจริง ๆ

สุดท้ายขอบคุณตัวเอง ที่แข็งแกร่ง อดทน สู้จนมาถึงวันนี้ ไม่ง่ายเลยจริง ๆ แต่ชีวิตก็ต้องดำเนินต่อไป สู้ ๆ ค่า (เสียงเป๊ปปี้) ขอโทษที่ไม่ได้ตอบใครเลยนะคะ แต่จะไล่ตอบทีละคน แต่ถ้าจะถามหาเหตุผลเพิ่มเติม ไม่มีนะคะไ ม่ต้องสงสัยหรือคิดประเด็นเพิ่มให้

ขอบคุณ @golffyberry @thitikornwandee ขอโทษนะ เดินไปไม่ถึงปลายทาง @keevykamak @nuttsiri

ขอบคุณครูทุกท่านนะคะ เรื่องเดิน เรื่องสปิช และทุกอย่าง ทุกคนที่ยื่นมือเข้ามา คุณคือ ครอบครัวและทีมเราค่ะ”

12 เป๊ปปี้ เพอร์เพรชชิวา เสริมทรัพย์ สมิทธ์ 5

12 เป๊ปปี้ เพอร์เพรชชิวา เสริมทรัพย์ สมิทธ์ 2

12 เป๊ปปี้ เพอร์เพรชชิวา เสริมทรัพย์ สมิทธ์ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo