Entertainment

กำลังใจเพียบ ออย ธนา ขอระบายออกบ้าง สิ่งที่ค้างอยู่ในใจ เหมือนรถเพิ่งถูกชน

สิ่งที่ค้างอยู่ในใจ ออย ธนา ขอระบายออกบ้าง ได้แต่ถอนหายใจ คิดวนไปวนมา เหมือนรถเพิ่งถูกชน แฟน ๆ แห่ส่งกำลังใจเพียบ

อย่างที่ทราบกันดีว่าก่อนหน้านี้ พระเอกหนุ่มชื่อดัง ออย-ธนา สุทธิกมล วัย 45 ปี เผชิญปัญหาชีวิตคู่ ที่ไม่สามารถเคลียร์หรือหาจุดปรับจูนที่ลงตัว จนทำให้ตัดสินใจแยกย้ายกันไปใช้ชีวิตตามเส้นทางของตัวเอง กระนั้นความรักที่มีต่อลูกสาวที่เป็นดั่งแก้วตาดวงใจก็ยังคงเหมือนเดิม รวมถึงการทำหน้าที่พ่อแม่ดูแลลูกที่ไม่มีขาดตกบกพร่อง ซึ่งทำเอาหลาย ๆ คนต่างส่งความห่วงใยและกำลังใจให้อย่างมากมาย

13 ออย ธนา 6

ทั้งนี้ หากเข้าไปส่องอินสตาแกรม @oilthana ของ หนุ่มออย พบว่าในช่วงที่ผ่านมา เจ้าตัวได้มีการโพสต์ข้อความแฝงข้อคิดดี ๆ พร้อมทิ้งท้ายไว้อย่างขำ ๆ ตามสไตล์ด้วยว่า “การรู้จักจัดการใจเรา ในส่วนที่ไม่ดี คือการให้โอกาสตัวเอง เริ่มต้นจัดสรรวิธีการคิดในตัวเราเอง #โจวซิงฉือได้กล่าวไว้ #มองฟ้าทำไมแสบตา #แต่เหมือนดาราฮ่องกงเลยทำตาม #นานแล้วสินะที่อยู่แต่ในเมือง #คิดถึงกลิ่นดินและต้นไม้”

และอีกโพสต์ที่เผยความรู้สึกตัวเองในช่วงนี้ว่า “อาการมันเป็นยังไงหรอคับคุณหมอ…เอิ่ม… มันเหมือนออกมาทำงานแบบว่ามีอะไรกวนใจ สมองไม่ปลอดโปร่ง คิดวนไปวนมา เหมือนรถเพิ่งถูกชน รอประกันมาให้คนอยู่แทนแล้วต้องรีบมาทำงานก่อน มันค้างอยู่ในใจ …. ได้แต่ถอนหายใจยาว ๆ ไป เห้อออออออออออออออ… #ระบายออกบ้าง”

13 ออย ธนา 5
13 ออย ธนา 1
13 ออย ธนา 3
13 ออย ธนา 4
13 ออย ธนา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo