Entertainment

ก้อง สหรัถ เล่านาทีปฏิเสธการแต่งงาน รับตกใจ เจอบุกขอถึงบ้าน!

ความหล่อเป็นเหตุ ก้อง สหรัถ เล่าประสบการณ์สุดพีค แฟนคลับบุกขอแต่งงานถึงบ้าน!

แม้อายุจะเข้าเลข 5 แล้ว แต่ ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา นักร้องนักแสดงหนุ่มหล่ออมตะวัย 54 ปีคนนี้ ก็ยังคงดูดี มีเสน่ห์ กระชากวัย เรียกเสียงกรี๊ดจากสาว ๆ ได้ไม่แพ้เหล่าดารารุ่นใหม่ ๆ เรียกว่าหล่อยืนหนึ่งทุกยุคทุกสมัยเลยก็ว่าได้

1 ก้อง สหรัถ 4
ก้อง สหรัถ

ด้วยความหล่อนี้เอง จึงเป็นเหตุให้ครั้งหนึ่ง พี่ก้อง ต้องเจอกับเหตุการณ์สุดพีค เมื่ออยู่ ๆ ก็มีแฟนคลับปริศนาบุกถึงบ้านเพื่อขอแต่งงาน โดยเจ้าตัวย้อนเล่าเรื่องนี้ให้ฟังในรายการ 3 แซ่บ ว่า เขาก็คงชื่นชอบครับ ไม่ได้คิดร้ายอะไร คงพูดตรง ๆ เขามาจอดรถรออยู่ที่หน้าบ้าน ยังไม่ได้เข้ามารั้วในบ้าน จอดอยู่บ่อยมากจนผมเริ่มกังวล จนวันหนึ่งเรากำลังเพิ่งเข้ามาในบ้าน และก็มี staff และเจ้าหน้าที่ น้อง ๆ ที่ดูเครื่องดนตรีก็ยังอยู่ กำลังเอาเครื่องดนตรีเข้ามาเก็บในบ้าน

และเหมือนประตูเปิดอยู่แล้วเขาก็เดินเข้ามาในบ้านเลย ผมก็ตกใจ ขอให้เขามาคุยที่หน้าบ้านก่อน ก็คุยกับเขา จนถึงช่วงเวลาที่เขาจะกลับ เขาก็ถามว่า แต่ขออะไรอย่างได้ไหม นาทีนั้นผมก็ตอบว่า ได้ครับ เพราะคิดว่าขอลายเซ็น ขอถ่ายรูป แต่เขาพูดกลับมาว่า ขอแต่งงาน ซึ่ง staff ที่อยู่ด้วย สวนกลับไปทันทีว่า ไม่ได้ครับ (หัวเราะ) ก็เป็นเรื่องฮา ๆ เขาคงปลื้ม ก็บอกไปว่าขอแต่งงานไม่ได้ แต่ขอถ่ายรูปและลายเซ็นได้ครับ

1 ก้อง สหรัถ 3

1 ก้อง สหรัถ 2

1 ก้อง สหรัถ 1

1 ก้อง สหรัถ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo