Entertainment

หวิดจุกโผล่! กระต่าย พรรณนิภา บราหลุดขณะเล่นคอนเสิร์ต ลั่น ถ้าไม่มีพี่คือตาย

กระต่าย พรรณนิภา บราหลุดขณะเล่นคอนเสิร์ต โชคดีมีคนช่วยทัน ลั่น คิดภาพไม่ออกเลยจะเป็นยังไง ถ้าไม่มีพี่คือตาย

เป็นอีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งอินดี้ที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อยเลยก็ว่าได้ สำหรับสาว กระต่าย พรรณนิภา ที่ตอนนี้เดินสายทัวร์คอนเสิร์ตเป็นว่าเล่น ฮอตถึงขั้นเจ้าภาพแห่จองคิวกันยาวเหยียดแบบไม่ขาดสาย แถมธุรกิจของเธอก็ปังไม่แพ้กัน

5 กระต่าย พรรณนิภา 9

แต่ล่าสุด (22 ก.ค.) ดันเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อ กระต่าย ได้ไปเล่นคอนเสิร์ตในงานแห่งหนึ่ง แต่บราที่เธอสวมใส่เกิดหลุด เพราะโดนเหงื่อเยอะ พอลงมาหลังเวที ไม่รู้จะไปหาใคร แต่โชคดีที่มีพี่คนหนึ่งช่วยไว้ทัน

โดย กระต่าย โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมขอบคุณพี่คนที่มาช่วยเหลือเธอว่า “วันนี้เกิดเหตุการณ์บราหลุดเพราะโดนเหงื่อ ลงมาหลังเวที ไม่รู้จะไปหาใคร ไม่รู้ว่าใครจะเอามานำเนาะ มางานคอนเสิร์ตแหม่555 พี่เพิ่นไปหามาให้ เอามาให้ยืมใส่ น้องขอบพระคุณหลาย ๆ เด้อจ้า ถ้าไม่มีพี่คือตายอย่างเขียด #ใครรู้จักพี่เขาแคปหน้าจอส่งไปให้พี่เขาหน่อยนะคะ ขอบพระคุณมาก ๆ จริง ๆ มาช่วยชีวิตหนู 555 บ่สั้นคิดภาพไม่ออกเลยจะเป็นยังไง เห้อชีวิต 5555”

งานนี้ ก็มีแฟน ๆ รวมถึง ชาวเน็ตต่างเป็นห่วง เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย อาทิ “โถ่ว!! วันหน้าต้องมีสำรองนะคะ น้องต่าย” ซึ่ง กระต่าย ก็เข้ามาตอบว่า “ใช่ค่ะ วันนี้ประมาทมาก ๆ” บ้างก็ให้กำลังใจด้วยว่า “ทุกอย่างมีผิดพลาดได้ ต่อไปต้องมีสำรองด้วยนะครับ”

5 กระต่าย พรรณนิภา 5

5 กระต่าย พรรณนิภา 1

5 กระต่าย พรรณนิภา 3

5 กระต่าย พรรณนิภา 4

5 กระต่าย พรรณนิภา 7

5 กระต่าย พรรณนิภา 6

5 กระต่าย พรรณนิภา 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo