Entertainment

อดีตพิธีกรดังพูดแล้ว! เมาท์ถูกพระเอกซุป’ตาร์ฟ้อง แท้จริงคนที่ฟ้องคือฝ่ายหญิง?

แอนนา พูดแล้ว! ข่าวเมาท์ถูกพระเอกซุป’ตาร์ฟ้อง แท้จริงคนที่ฟ้องคือฝ่ายหญิง ไม่ใช่คนที่แต่งงานด้วย แต่เป็นดาราที่เคยมีประเด็นกัน ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของศาล

ทำเอาขาเผือกต่างหูตามลุกวาวไปตาม ๆ กัน หลังจากที่เพจกอสซิปชื่อดัง เจ๊มอย 108 ได้เปิดประเด็นข่าวซุบซิบ เกี่ยวกับพระเอกดัง เตรียมฟ้องคนที่ด่าเมียเขา พร้อมให้ข้อมูลเพิ่มเติม ว่าหนุ่มรายนี้เคยเกือบฟ้องร้องพิธีกรดังท่านหนึ่ง โดยระบุว่า

8 แอนนา 4

แอนนา พูดแล้ว! ข่าวเมาท์ถูกพระเอกซุป’ตาร์ฟ้อง แท้จริงคนที่ฟ้องคือฝ่ายหญิง?

“ผัวกูคนนี้เคยจะฟ้องพิธีกรทรานเจนเดอร์คนนึงมารอบละนะ แต่รอบนั้นผัวเปลี่ยนใจ เพราะพิธีกรคนนั้นเป็นเพื่อนของนางเอกที่ฮีสนิท แต่มารอบนี้เสียงลือเสียงเล่าอ้างว่า ผัวกูจะฟ้องคนด่าเมียเขานะ !! จริง ๆ ผัวใจดี บรรดาเมียมโนอย่างพวกเราควรมูฟออนนะคะ ด้วยรัก”

ล่าสุด  (22 ก.ค.) ทางด้านอดีตพิธีกรดัง เเอนนา ที่มีชื่อถูกโยงในข่าวเมาท์ดังกล่าว ยอมรับมีการโดยฟ้องจริง ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของศาล “จริง ๆ เเอนนา โดนฟ้องนะ โดนฟ้องจากคนที่เป็นประเด็นกับพี่ผู้ชาย พระเอกอ่ะค่ะ เขาก็ไม่ไกล่เกลี่ยนะคะ ส่วนพระเอกไม่ได้ฟ้อง คนที่ฟ้องคือฝ่ายหญิง แต่ไม่ใช่คนที่แต่งงานด้วย โดนตั้งแต่ปลายปีที่แล้วค่ะ โดนกับ ปอ อรรณพ แล้วก็โดนกับทางช่องรายการ”

“เราพูดไม่ได้ เขาเป็นดารา ไม่ใช่เบลล่าค่ะ เราพูดเยอะไม่ได้มันเป็นคดีอยู่ เราโดนจากรายการ ที่เราพูดถึงพระเอก และผู้หญิงคนนึง ที่ไม่ใช่คนที่แต่งงานด้วย เขาก็ฟ้องไป 10 กว่าคน เราก็เป็นหนึ่งในนั้น เราก็ให้ทนายไป แต่เขาไม่คุย ถ้าเขาดูอยู่ก็อยากจะขอโทษ เพราะเราไม่ได้มีเจตนาแบบนั้นอยู่แล้ว เราก็ทำตามหน้าที่พิธีกร”

8 แอนนา 1

8 แอนนา 2

8 แอนนา 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo