Entertainment

ดีเจนุ้ย โดน ตม. เกาหลีรวบตึง โอดทริปแรกรอบ 3 ปี ตำแหน่ง ‘ซ้อหวัง’ ไม่ช่วยอะไร

ดีเจนุ้ย ก็ไม่รอด โอดทริปแรกรอบ 3 ปี เปิดประสบการณ์โดน ตม. เกาหลีรวบตึง แฟน ๆ แห่เอ็นดูตำแหน่ง ‘ซ้อหวัง’ ไม่ช่วยอะไร

เป็นช่วงที่หลาย ๆ คนเริ่มกลับมาใช้ชีวิตแบบปกติ แต่ก็ยังคงต้องเฝ้าระวังตัวกันอยู่ตลอด หลังจากที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เริ่มคลี่คลาย ซึ่งในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เหล่าคนดังในแวดวงบันเทิงบ้านเรา ก็ได้เก็บกระเป๋าจองตั๋วเครื่องบิน พร้อมออกเดินทางไปต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง

7 ดีเจนุ้ย 6

เช่นเดียวกับพิธีกร-ดีเจอารมณ์ดี นุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ที่ได้จัดทริปบินลัดฟ้าไปเที่ยวเกาหลี แต่ปรากฏว่าเมื่อเดินทางไปถึงสนามบิน Incheon International Airport กลับเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น เมื่อ ดีเจนุ้ย ถูก ตม. (ด่านตรวจคนเข้าเมือง) กักตัวทันที

โดยเจ้าตัวได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @djnui บอกเล่าประสบการณ์ว่า “ทริปแรกในรอบสามปี ก็โดนรวบตึง เปิดประสบการณ์ ตม. มากคุณ 5555” ซึ่งงานนี้ ก็มีแฟน ๆ และเพื่อนพ้องดารา ต่างเข้ามาคอมเมนต์แซวด้วยความเอ็นดูกันเป็นจำนวนมาก

ขณะที่อินสตาแกรม @polyplus_jad_hai แชร์ภาพที่มีแฟนคลับรายหนึ่งเจอ ดีเจนุ้ย ยืนติดอยู่ตรง ตม. ด้วยใบหน้าแบ่งรับแบ่งสู้ พร้อมแคปชั่นว่า “ขนาด…ซ้อหวัง…ยังติด ตม. #หมดเวลาของซ้อแล้ว #แอดหวัง @djnui” ซึ่งดีเจคนดังยังได้คอมเมนต์ตอบกลับแบบพีค ๆ อีกด้วยว่า “สภาพคือ สิ้นหวังมาก 5555”

7 ดีเจนุ้ย 1
7 ดีเจนุ้ย 2
7 ดีเจนุ้ย 5
7 ดีเจนุ้ย 4
7 ดีเจนุ้ย 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo