Entertainment

อยู่ ๆ งานเข้า ซุป’ตาร์แม่ลูก 2 ว่าไง? ถูกโยงชื่อเอี่ยวดราม่า ดารานักธุรกิจติดหนี้พันล้าน

อยู่ ๆ งานเข้า! เนย โชติกา ซุป’ตาร์แม่ลูก 2 เคลียร์แล้ว หลังถูกโยงชื่อเอี่ยวดราม่า ดารานักธุรกิจติดหนี้พันล้าน ลั่น ซื้อทุกอย่างด้วยเงินสด

เป็นประเด็นร้อนที่ขาเมาท์ให้ความสนใจและพูดถึงอย่างหนัก หลังจากที่เว็บไซต์ เดลินิวส์ออนไลน์ ได้ปล่อยข่าวเมาท์สะเทือนวงการบันเทิงไทย ว่าด้วยเรื่องของ ‘ดาราสาวสวย’ ที่มีไลฟ์สไตล์สุดหรูจนใคร ๆ ต่างพากันอิจฉา แต่เบื้องหลังกลับเป็นหนี้พันล้าน แต่ไม่ยอมชดใช้…!? (อ่านเพิ่มเติม : สะเทือนวงการ ดาราสาวนักธุรกิจ ใช้ชีวิตอย่างหรู แต่มีหนี้พันล้าน ไม่ยอมจ่ายคืน!?)

6 เนย โชติกา 5

เนย โชติกา เคลียร์แล้ว ถูกโยงชื่อเอี่ยวดราม่า ดารานักธุรกิจติดหนี้พันล้าน

ทางด้านนางร้ายซุป’ตาร์ เนย โชติกา ที่มีชื่อถูกโยงในข่าวเมาท์ดังกล่าวด้วยนั้น ล่าสุด (22 ก.ค.) เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจกับบรรดาสื่อมวลชนแบบชัดเจน โดยระบุว่า “มีคนส่งให้เนยดูด้วย มีคนส่งให้เยอะเลย แล้วก็มีเพื่อนแท็กมา ก็ไม่ได้คิดอะไรเลยค่ะ จะบอกว่าไลฟ์สไตล์เนยอ่ะ เนยเป็นคนไม่เป็นหนี้ เนยเป็นคนไม่ซื้อของผ่อน เพราะเราเป็นคนที่รู้สึกว่าไม่ชอบมีภาระ สมมติจะผ่อนอะไรซักอย่าง เราต้องรู้ตัวว่าภายใน 3 ปีฉันต้องทำให้ได้ประมาณนี้ ก็เลยไม่ซีเรียส แต่ว่ายอมรับเลยว่ามีคนส่งมาให้จริง ๆ ค่ะ”

“เขาก็ถามว่าเห็นข่าวนี้ยัง เหมือนเขาไม่กล้าพูดอ่ะ เป็นเพื่อนของเพื่อนส่งมา ถ้าเพื่อนสนิทเขาจะไม่กล้าส่ง เพราะเขารู้อยู่แล้วว่าเป็นยังไง ส่วนมากจะเป็นเพื่อนที่ไม่สนิทด้วย แกเห็นข่าวนี้ยัง เห็นแล้วนึกถึงเลย เอ๊า !! เราก็แบบนึกถึงฉันได้ไงอ่ะ พันล้านก็ดูดีนะ แต่หนี้อ่ะไม่ได้ (หัวเราะ) เราก็ถามตรง ๆ เลยว่าทำไมคิดถึงเรา ทำไมถึงคิดว่าเป็นเรา เขาบอกว่าอ่านดูเหมือนแกทำธุรกิจเยอะ ดูเหมือนแกอาจจะไปกู้เขามาทำธุรกิจหรือเปล่า”

6 เนย โชติกา 2

“ต้องออกตัวก่อน เพราะว่ารู้สึกว่ามันอาจจะเป็นคิดเห็นส่วนเองว่า ถ้าเราไม่มี เราก็จะไม่ซื้ออะไรอย่างนี้ แต่ว่าอย่างบ้านเราก็ผ่อนนะ เราก็เคยมีหนี้ แต่ว่าเราก็ตั้งเป้าในตัวเราเอง ว่าเราจะทำให้เสร็จภายในกี่ปีอะไรอย่างนี้ค่ะ”

“ไม่เคยกู้ธนาคารหรืออะไรมาลงทุน เพราะว่าเนยเริ่มจากเล็ก ๆ มาตลอด เนยก็เก็บเงิน เก็บเงิน เก็บเงิน แล้วก็ต่อยอด ต่อยอด ต่อยอดค่ะ คือจริง ๆ ถ้าคนทำธุรกิจเป็น เขาก็มองว่ากู้อาจจะดีกว่า ไม่ต้องใช้เงินตัวเอง อาจจะใช้ดอกเบี้ยนิดหน่อย แต่ว่าเนยเป็นคนที่มีความรู้สึกว่าเราต้องทำจากเล็ก ๆ ให้เรามี แล้วค่อยต่อยอดไปใหญ่ขึ้น ใหญ่ขึ้น ใหญ่ขึ้น มันจะไม่เดือดร้อนตัวเองด้วยอ่ะ”

“เนยเลิกเสพคอมเมนต์ เลิกอ่านข่าวดราม่ามานานแล้วเหมือนกันค่ะ คือเราเลือกเสพเฉพาะสิ่งที่เราแฮปปี้ มีความสุขดีกว่าอะไรอย่างนี้ เพราะว่าเนยเป็นคนที่เวลาเสพข่าว เราจะอิน เราจะอินมาก อย่างข่าวเด็ก ข่าวอะไรอย่างนี้ เวลาดูแล้วเราจะเครียด เนยก็เลยไม่ค่อยอ่านข่าวที่ดราม่าแล้วอะไรอย่างนี้ค่ะ”

6 เนย โชติกา 3

6 เนย โชติกา 1

6 เนย โชติกา 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo