Entertainment

นักข่าวดังโพสต์ลอย ๆ เมาท์นางเอกซุป’ตาร์ คอมเมนต์เดาออกทันที ว่าหมายถึงใคร?

เต๋า ทีวีพูล โพสต์ลอย ๆ เมาท์นางเอกซุป’ตาร์ ปฏิเสธรับงานอีเว้นท์ แม้ค่าตัวสูงถึง 1 ล้านบาท ชี้ใจนักเลงมาก ชาวเน็ตเดาออกทันที คอมเมนต์สนั่นหมายถึงใคร…?

มีเรื่องให้ต่อมเผือกกระตุกรัว ๆ อีกแล้ว สำหรับ เต๋า–ภูมิพัฒน์ ธรรมพันธ์ นักข่าวบันเทิงจอมแฉ ที่มักจะออกมาโพสต์เปิดประเด็นข่าวเมาท์มอยแซ่บ ๆ ในวงการบันเทิงผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @tao_tvpool ชวนให้นักสืบสายเผือกทั้งหลายได้ตาลุกวาวกัน

10 เต๋าทีวีพูล 4

เต๋า ทีวีพูล โพสต์ลอย ๆ เมาท์นางเอกซุป’ตาร์ คอมเมนต์เดาออกทันที ว่าหมายถึงใคร?

ล่าสุด (12 พ.ค.) นักข่าวคนดังก็ได้โพสต์ข้อความแบบลอย ๆ ว่าด้วยเรื่องของนางเอกดัง ที่ปฏิเสธรับงานอีเว้นท์ค่าตวสูงถึง 1 ล้านบาท โดยระบุว่า “ลูกค้าให้ 8 แสน ออกอีเว้นท์ นางเอกดังไม่รับจ่าย 1 ล้านก็ไม่รับ นางเอกดังผู้อาภัพขออยู่เงียบ ๆ คนเดียว” พร้อมแคปชั่นว่า “ใจนักเลงมากลูกสู้ ๆ”

หลังจากที่เพจดังได้โพสต์ข้อความดังกล่าว ก็มีหลายคนเหมือนเดาออกกันทันทีว่าโพสต์นี้หมายถึงใคร และต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเพียบ อาทิ เค้าคงไม่ไหว จริง ๆๆ คุณพี่ ครั้งที่แล้วเสียงก็สั่นถ้าครั้งนี้ ร้องไห้ขึ้นมานี่รู้เลยว่าเค้าคงเจ็บมาก , เค้าคงอยากให้เรื่องเงียบ , จิตใจดีและเข้มแข็งมากเลย บล , ทำไมต้องว่าเขาอาภัพ งง? , สงสารนาง , เสียดายเงินตั้ง 1 ล. ฯลฯ

10 เต๋าทีวีพูล 1

10 เต๋าทีวีพูล 2 10 เต๋าทีวีพูล 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo