Entertainment

ซิงเกิ้ลมัมสุดสตรอง แพท ณปภา ขอบคุณอดีตสามี กับการตัดสินใจร่วมกันในวันนั้น

ซิงเกิ้ลมัมสุดสตรอง แพท ณปภา ขอบคุณอดีตสามี เบนซ์ เรซซิ่ง กับการตัดสินใจร่วมกันในวันนั้น ขอเป็นแค่พ่อของลูก ชี้มันง่ายกว่าที่ลูกจะเข้าใจ

ซิงเกิ้ลมัมสุดสตรอง แพท ณปภา ที่มีเรื่องราวชีวิตที่ผ่านมรสุมที่หนักหนา เกินกว่าที่ใครหลายคนจะคาดคิด แต่เธอก็ยังยืนหยัด และเดินหน้าฝ่าฟัน ผ่านทุก ๆ ปัญหามาได้ ล่าสุด (20 ก.ค.) สาวแพท ได้เปิดใจในรายการ คุยกับอุ๋ย ทางช่องยูทูบ อุ๋ย บุดด้าเบลส อะไรคือสิ่งที่ทำให้เธอเผชิญกับทุก ๆ ปัญหา และผ่านมันมาได้จวบจนวันนี้

5 แพท ณปภา 3

แพท ณปภา ขอบคุณอดีตสามี กับการตัดสินใจร่วมกันในวันนั้น

โดยในช่วงหนึ่ง แพท ยังได้เล่าเรื่องการวางแผนชีวิตกับอดีตสามี เบนซ์ เรซซิ่ง ระบุว่า ถามว่าเมื่อเจอปัญหาหนักเคยถามตัวเองมั้ยว่าทำไมต้องเป็นฉัน ก็ต้องถามอยู่แล้วและมีคำตอบอยู่แล้ว ทุกอย่างเราเลือกเอง แพทเป็นคนเลือกเขาเอง โชคชะตาฟ้าลิขิตให้มาเจอกันแต่เราเองที่เป็นคนเลือกเขา มีโอกาสหลายครั้งมากที่ให้เราเดินออกจากกันก่อนเจอเรื่องนี้ แต่แพทเลือกจะอยู่ เลือกจะอยู่และเข้าใจไปกับมัน มันก็คงต้องสู้กันต่อไป มันทิ้งกันไม่ได้ แต่จะสู้กันแบบไหน ใช้ชีวิตกันยังไง ไม่ได้มีกันแค่ 2 คนแล้ว เรามีตัวเล็กด้วยจะคุยกับเขายังไง จะสู้กันยังไง

5 แพท ณปภา 2

ความไม่เข้าใจมันมีมาโดยตลอด แต่พอมาย้อนนึกดูแล้ว แพทคิดว่าสิ่งที่พี่เบนซ์กับแพทตัดสินใจในวันนั้น เราเสียใจมากที่เขาตัดสินใจ และเราตัดสินใจในวันนั้น แต่วันนี้เรากลับขอบคุณเขาที่เราสองคนตัดสินใจแบบนั้น จริง ๆ นะคะ หมายถึงว่าเรื่องตอนทีเกิดมันเกิดไปแล้ว แต่หลังจากนั้นเรากลับมาคุยกันอีกครั้ง เขาก็ยังตัดสินใจว่าจะไม่ใช้ชีวิตด้วยกัน ก็คืออยากเป็นพ่อแต่ไม่ทำหน้าที่สามีได้มั้ย เราก็บอกว่าได้ ขอแค่เป็นพ่อที่น่ารักก็พอ เราก็คิดว่าทำไม แต่ให้เกียรติกันและกัน แต่วันนี้เราเข้าใจแล้วและขอบคุณที่ตัดสินใจแบบนั้น ถ้าเขาเลือกจะกลับมาเป็นพ่อและสามี คนที่ได้รับผลกระทบที่สุดคือ ลูกของเรา เขาจะมา ๆ หาย ๆ ลูกไม่เข้าใจแน่ ๆ แต่วันนี้กลับหายไปเลยมันง่ายกว่าที่จะเข้าใจ

5 แพท ณปภา 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo