Entertainment

แอร์ ภัณฑิลา เคลียร์เอง ควักกระเป๋า ทุ่มเนรมิตงานแต่ง ถึง 10 ล้านจริงมั้ย?

แอร์ ภัณฑิลา เคลียร์เอง ควักกระเป๋า ทุ่มเนรมิตงานแต่ง ถึง 10 ล้านจริงมั้ย สาวแอร์ ตอบว่าไม่ถึง ไม่อยากให้มองที่ตัวเลข แต่อยากให้มองความใส่ใจมากกว่า

ขึ้นแท่นเป็นบ่าวสาวป้ายแดงอีกคู่แล้ว สำหรับคู่ของ พิธีกร-นักแสดงสาวตัวเล็ก สาวแอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และแฟนหนุ่มรุ่นน้อง นอกวงการ ไอซ์-รัชชสิทธิ์ มั่นคงธนทรัพย์ ที่เพิ่งควงแขนเข้าประตูวิวาห์กันไปหมาด ๆ ซึ่งบรรยากาศภายในงานนั้นโรแมนติก และน่ารักมาก หวานฉ่ำกันแบบสุด ๆ คนบันเทิงก็มาร่วมยินดีกันแน่นงานเลยทีเดียว

ปกแอร์สัม

แอร์ ภัณฑิลา เคลียร์เอง ควักกระเป๋า ทุ่มเนรมิตงานแต่ง ถึง 10 ล้านจริงมั้ย?

ล่าสุด (19 ก.ค.) สาวแอร์ ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจผ่านทาง ไนน์เอ็นเตอร์เทน ถึงการจัดงานวิวาห์ที่ถูกลือสนั่นว่าทุ่มจ่าย 10 ล้านเพื่อที่จะเนรมิตงานนี้ขึ้น เป็นเรื่องจริงหรือไม่ ซึ่งทางด้าน สาวแอร์ ก็ตอบชัดว่า “ไม่จริงหรอก ไม่ถึงหรอก ไม่อยากให้มองที่ตัวเงิน อยากให้มองที่ความใส่ใจ แอร์รู้สึกว่าอยากจ่าย ไอซ์ขอ เราอยากจ่าย อันนี้ถ้าไอซ์รู้สึกว่ามันไร้สาระ ไม่เป็นไร แอร์จ่ายเอง แอร์ทำเอง

บางอันเลือกเยอะ ชุดหนูต้องเป๊ะ ๆ ของชำร่วย อาหาร ทุกคนต้องเป๊ะ รู้สึกดี มีความสุขไปด้วยกัน วันแต่งงานฉัน ฉันไม่ได้มีความสุขอยู่สองคน ทุกคนที่มาคือคนที่สำคัญที่สุดในชีวิตของฉัน ทุกคนต้องแฮปปี้กับฉัน หนูจัดหนักจัดเต็ม ควักอะไรได้ก็ควัก ช่างหน้า ช่างผมต้องจัดเต็ม ภาพนี้จะเก็บไว้ตลอดชีวิตของฉัน”

ขอบคุณสัมภาษณ์ :NineEntertain Official

ขอบคุณภาพ : @prieo , @bunnyaire

แอร์สัม3

แอร์สัม2

แอร์สัม1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo