Entertainment

แจ็คสัน หวัง ชี้เป้าความอร่อยในไทย รับแอบไปกินสิ่งนี้ บอกทั้งถูกและดีมาก!

แจ็คสัน หวัง ชี้เป้าความอร่อยในไทย รับแอบไปกิน ข้าวผัดอเมริกันที่อเมริกัน และซุปข้าวโพด ใน Foodland งานนี้เจ้าตัวชมเปราะบอกทั้งถูกและดีมาก!

กลับมาไทยครั้งนี้ ก็เดินสายทำงานแบบเต็มที่ ขอเจอแฟน ๆ เหล่าอากาเซ่ให้หายคิดถึงกันไปเลย สำหรับนักร้องระดับโลกอย่าง แจ็คสัน หวัง หรือ แจ็คสัน GOT7 ทั้งโชว์เปิดสนามศึกแดงเดือด และร่วมงานแถลงข่าว ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ที่ริเวอร์ปาร์ค ไอคอนสยาม สร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก

ปกแจ็คสันชอบอาหาร

แจ็คสัน หวัง ชี้เป้าความอร่อยในไทย รับแอบไปกินสิ่งนี้ บอกทั้งถูกและดีมาก!

ล่าสุด (19 ก.ค.) แฟนคลับได้มีการแชร์คำตอบของ แจ็คสัน ที่ให้สัมภาษณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟกับทาง EFM94 ซึ่งช่วงในการสัมภาษณ์นั้น แจ็คสัน บอกหลังจากที่เสร็จจากการซ้อมโชว์ช่วงประมาณ ตี 2-3 ก็ได้แอบไปกินข้าว Foodland มันดีมาก มันดีจริง ๆ เขารักสิ่งนี้มาก ก่อนที่พิธีกรจะสอน แจ็คสัน พูดตามว่า “ถูกและดี”

ส่วนเมนูที่โปรดปรานก็คือ ข้าวผัดอเมริกัน งานนี้ก็โดนแซวว่ารู้ไหมที่อเมริกา ไม่มีข้าวผัดอเมริกัน แจ็คสัน บอกรู้ แต่ชอบมันมาก มันเหมือนข้าวผัดมะเขือเทศ แล้วเขาก็ชอบซุปข้าวโพด มันก็ดีมากเช่นเดียวกัน เขาชอบมันจริง ๆ และอาหารก็มาเสิร์ฟเร็วมาก งานนี้เหล่าอากาเซ่ก็ต้องพุ่งตัวไปหาทานบ้างแล้วนะคะเนี่ย

ขอบคุณภาพ : Foodland Supermarket , jacksonwang852g7 , gyeomoflove

Foodland Supermarket2

Foodland Supermarket1

10 แจ็คสัน หวัง 1

4 แจ็คสัน หวัง 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo