Entertainment

เจอพิรุธอีก! อดีตศัลยแพทย์ จับโป๊ะ ใบมรณบัตร แตงโม นิดา ไม่ตรงกับเหตุการณ์จริง?

อดีตศัลยแพทย์ เจอพิรุธอีกหนึ่งหลักฐานสำคัญ ใบมรณบัตร แตงโม นิดา ไม่ตรงกับเหตุการณ์จริง?

พ.อ.นพ.ธวัชชัย กาญจนรินทร์ อดีตศัลยแพทย์โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่ยังคงเดินหน้าไขข้อสงสัย เกี่ยวกับการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา ดาราสาวชื่อดังวัย 37 ปี ที่พลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยากลางดึก หลังไปร่วมรับประทานอาหารกับเพื่อนแก๊งสปีดโบ๊ทอีก 5 คน

3 ใบมรณบัตร แตงโม 4

จับโป๊ะ ใบมรณบัตร แตงโม นิดา

ล่าสุด (17 ก.ค.) คุณหมอธวัชชัย ได้โพสต์เฟซบุ๊ก Tavatchai Kanchanarin ระบุ “ใบมรณบัตรน้องแตงโม เลขที่ 11-12990208 สำนักทะเบียนท้องถิ่นเทศบาลนครนนทบุรี ระบุ ตาย 24 ก.พ. ใช้เอกสารประกอบ คือ หนังสือรับรองการตาย (ใบแจ้งตาย) เลขที่ 00768/2565 ใบแจ้งตาย เลขที่ 00768/2565 พิมพ์วันที่ 1 มี.ค. เวลา 15:39 ระบุ วันที่พบศพ 24 ก.พ. (เรื่องจริงพบศพ 26 ก.พ.) วันที่ตรวจศพ 26 ก.พ.

อย่าเชื่อผมมากนะครับ พรุ่งนี้วันจันทร์ ราชการเปิด ตรวจสอบเอกสารก่อนว่า จริงอย่างที่พูดไหม เดี๋ยวจะหาว่า ‘เลื่อนลอย ไม่มีพยานหลักฐาน มีแต่ข้อเท็จจริงที่เขาเชื่อ แล้วคิดเอาเองว่าเป็นอย่างนั้น’

คืนนี้ผมงดแสดงความคิดเห็นนะครับ กำลังง่วง ๆ สมองเบลอ พิมพ์ผิดเดี๋ยวจะเข้าข่าย ‘เป็นลักษณะดิสเครดิต การรวบรวมพยานหลักฐานของพนักงานสอบสวน’ เอาไว้วันพุธ ถ้ายังไม่มีคนแย้งว่าเอกสารปลอม ผมจะวิเคราะห์ให้ฟังต่อ ใครอยากฟังช่วยกดไลค์ กดแชร์ ด้วย

ฝากบอกใครบางคนนะครับ จับโป๊ะพวกสิบแปดมงกุฎมันง่าย ไม่สนใจจับเท็จพวกมงกุฎครอบดาว ทวงคืนความยุติธรรมให้แก่ประชาชนบ้างหรอ ป.ล. 3 ส.ค. อัยการอย่าเลื่อนนะครับ ลูกทัวร์ไม่อยากรอ”

3 ใบมรณบัตร แตงโม 3

3 ใบมรณบัตร แตงโม 2

3 ใบมรณบัตร แตงโม 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo