Entertainment

วิกกี้ รับตื่นเต้น พรุ่งนี้แต่งงานกับ เวียร์ อ้อนขอหัวใจให้ครอบครัวคณาเรศ

ว่าที่เจ้าสาวคนสวย วิกกี้ พีมนต์ญา รับตื่นเต้นมาก พรุ่งนี้เข้าพิธีแต่งงานกับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ อ้อนขอหัวใจจากแฟน ๆ ให้ครอบครัวคณาเรศ

เชื่อว่าตอนนี้แฟน ๆ หลายคนคงตั้งตารอที่จะได้เห็น เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ กับว่าที่เจ้าสาวนอกวงการ วิกกี้-พีมนต์ญา เวธน์ปริวัฒน์ ในชุดบ่าวสาว รวมถึงบรรยากาศแห่งความสุขในงานมงคลสมรสของทั้งคู่ ซึ่งมีกำหนดการจัดขึ้นในวันพรุ่งนี้ (17 ก.ค.) ณ ห้องบอลรูม โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพฯ

4 เวียร์ วิกกี้ แต่งพรุ่งนี้ 10

วิกกี้ รับตื่นเต้น พรุ่งนี้แต่งงานกับ เวียร์ อ้อนขอหัวใจให้ครอบครัวคณาเรศ

ล่าสุด (16 ก.ค.) วิกกี้ พีมนต์ญา ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @vikkiiexplorer เผยภาพพรีเวดดิ้งที่ดูสุดเหวี่ยงตามสไตล์คู่รักขาลุย กับจังหวะหงายหลังลงสระไปพร้อม ๆ กัน

โดยว่าที่เจ้าสาวเขียนแคปชั่นว่า “อาร์ ยู เร ดี้ ? วอ เทอร์ เอ๊ะ เอ๊ะ เอ๊ะ ตื่นเต้นมาก ๆๆ เลยค่ะ งื้อ ๆๆๆๆๆ ขอหัวใจจากทุกคนให้พวกเราหน่อยง้าบ #ครอบครัวคณารศ @weir19 @patti_naz” ท่ามกลางแฟน ๆ และชาวเน็ตที่ต่างก็เข้ามากดไลก์ ส่งหัวใจให้อย่างรัว ๆ หลายคนยอมรับว่าแอบตื่นเต้นไปด้วยแล้ว

ขณะที่เพจ ตาวีฟาร์มเขาใหญ่ Tawe farm Khaoyai ก็ได้โพสต์ภาพว่าที่บ่าวสาวป้ายแดง พร้อมเขียนข้อความร่วมยินกับ เวียร์-วิกกี้ ระบุข้อความว่า “พรุ่งนี้แล้วสินะเพื่อน….ครอบครัว #ตาวีฟาร์มเขาใหญ่ ขอแสดงความยินดีกับเพื่อนทั้งสองนะครับ”

4 เวียร์ วิกกี้ แต่งพรุ่งนี้ 6
4 เวียร์ วิกกี้ แต่งพรุ่งนี้ 7
4 เวียร์ วิกกี้ แต่งพรุ่งนี้ 3
4 เวียร์ วิกกี้ แต่งพรุ่งนี้ 4
4 เวียร์ วิกกี้ แต่งพรุ่งนี้ 5
4 เวียร์ วิกกี้ แต่งพรุ่งนี้ 1
4 เวียร์ วิกกี้ แต่งพรุ่งนี้ 2
4 เวียร์ วิกกี้ แต่งพรุ่งนี้ 8
4 เวียร์ วิกกี้ แต่งพรุ่งนี้ 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo