Entertainment

เปิดราคาที่จัดงานแต่ง เวียร์-วิกกี้ โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวริมแม่น้ำเจ้าพระยา

เปิดราคาที่จัดงานแต่ง เวียร์-วิกกี้ ไม่ต่ำกว่า 1.5 ล้าน อลังการสมความหรูหรา ณ โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวริมแม่น้ำเจ้าพระยา 

นับถอยหลังอีกเพียงไม่กี่วัน ก็จะถึงฤกษ์ดีวันวิวาห์ของพระเอกซุป’ตาร์ เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับว่าที่เจ้าสาวนอกวงการ วิกกี้ พีมนต์ญา เชื่อว่าตอนนี้แฟน ๆ หลายคนคงตั้งตารอที่จะได้เห็นบ่าวสาวในชุดแต่งงาน รวมถึงบรรยากาศวันแห่งความสุขของทั้งคู่ ซึ่งมีกำหนดการที่จะจัดงานในวันที่ 17 กรกฎาคม 2565 ณ ห้องบอลรูม โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ นั่นเอง

3 สถานที่จัดงานแต่ง เวียร์ วิกกี้ 9

เปิดราคาที่จัดงานแต่ง เวียร์-วิกกี้ โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวริมแม่น้ำเจ้าพระยา

สำหรับ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ เป็นโรงแรมบูติกแบรนด์หรูสไตล์รีสอร์ตแห่งใหม่บนถนนเจริญกรุง อยู่ในระดับ 5 ดาว บรรยากาศดีและร่มรื่น ตกแต่งให้อารมณ์ธรรมชาติ สบายตา ห้องจัดเลี้ยง Ballroom กว้างใหญ่ โอ่โถง ด้วยพื้นที่กว่า 747 ตารางเมตร ภายในตกแต่งอย่างหรูหรา สามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 900 ท่าน และมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้จากมุมสูงแบบพาโนรามา 180 องศา

ส่วนราคาในการจัดงานแต่งงาน ก็สมกับความหรูหรา โดยแบ่งเป็นดังต่อไปนี้ ห้องจัดเลี้ยง Ballroom ค็อกเทล 650 ท่าน โต๊ะจีน 370 ท่าน บุฟเฟ่ต์ 370 ท่าน ค่าใช้จ่ายขั้นต่ำ 1,500,000 บาท

นอกจากนี้ ยังมีการจัดงานกลางแจ้ง พื้นที่บริเวณคอร์ทยาร์ด (Courtyard) เหมาะสำหรับการจัดงานสังสรรค์และงานเลี้ยงสไตล์ค็อกเทลในสวนสวย หรือ ‘อาฟเตอร์ ปาร์ตี้’ (After Party) เพื่อรับลมธรรมชาติและชื่นชมทัศนียภาพริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา 200 ท่าน 400,000 บาท

ขอบคุณข้อมูลจาก capellahotels

11 ราคาที่จัดงานแต่ง เวียร์ วิกกี้ 4
11 ราคาที่จัดงานแต่ง เวียร์ วิกกี้ 1
11 ราคาที่จัดงานแต่ง เวียร์ วิกกี้ 2
11 ราคาที่จัดงานแต่ง เวียร์ วิกกี้ 3
11 ราคาที่จัดงานแต่ง เวียร์ วิกกี้ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo