Entertainment

เวียร์ ควง วิกกี้ แจกการ์ดงานแต่ง แอบมีช็อตหวานเบา ๆ ยิ่งใกล้วันออร่ายิ่งจับ

เวียร์ ศุกลวัฒน์ ควง วิกกี้ พีมนต์ญา เดินสายแจกการ์ดงานแต่ง แอบมีช็อตหวานเบา ๆ โอบภรรยาไม่ห่างกาย ยิ่งใกล้วันออร่าบ่าวสาวยิ่งจับ

นับถอยหลังอีกเพียง 3 วัน ก็จะถึงฤกษ์ดีวันวิวาห์คู่ของพระเอกซุป’ตาร์ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ กับว่าที่เจ้าสาวนอกวงการ วิกกี้-พีมนต์ญา เวธน์ปริวัฒน์ ในวันที่ 17 กรกฏาคม นี้ แฟน ๆ หลายคนคงตั้งตารอชม ที่จะได้เห็นบ่าวสาวในชุดแต่งงาน รวมถึงบรรยากาศวันแห่งความสุขของทั้งคู่ โดยก่อนหน้านี้ ก็มีภาพของการสวมแหวนหมั้น ตามมาด้วยภาพของ เวียร์-วิกกี้ จดทะเบียนสมรสเริ่มต้นชีวิตคู่อย่างเป็นทางการ และโมเมนต์ขอแต่งงาน ที่ค่อย ๆ ถูกปล่อยออกมาให้ได้เห็น

13 เวียร์ ควง วิกกี้ แจกการ์ดงานแต่ง 1

เวียร์ ศุกลวัฒน์ ควง วิกกี้ เดินสายแจกการ์ดงานแต่ง

ซึ่งทั้ง เวียร์ และ วิกกี้ ก็ได้เดินสายแจกการ์ดแต่งงานกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ก็มีภาพทั้งคู่ควงกันไปมอบการ์ดเชิญให้กับพี่ ๆ คนสนิทที่รักและเคารพ ซึ่งบอกเลยว่ายิ่งใกล้วันวิวาห์เท่าไหร่ ความออร่าของบ่าวสาวก็ยิ่งจับมากขึ้นจริง ๆ

ขอบคุณภาพจาก IG : @aom_kanitaa

13 เวียร์ ควง วิกกี้ แจกการ์ดงานแต่ง 2

13 เวียร์ ควง วิกกี้ แจกการ์ดงานแต่ง 3

ทั้งนี้ นักข่าวบันเทิงช่องดัง ได้ทวีตข้อความผ่านบัญชี @Cake_JKN18 เผยภาพการ์ดแต่งงานของ เวียร์-วิกกี้ พร้อมรายละเอียดในการ์ดมีกำหนดการต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 17 กรกฏาคม นี้

งานวิวาห์จะถูกจัดขึ้นที่ ห้องบอลรูม โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพฯ CAPELLA BANGKOK ในเวลา 08.00 น. จะเป็นพิธีแห่ขันหมาก 09.09 น. พิธีสวมแหวน 09.30 น. พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ 09.30 น. พิธียกน้ำชา 10.00 น. ฉลองมงคลสมรส 12.00 น. และมีอาร์ฟเตอร์ปาร์ตี้เวลา 18.00 น. ธีมงานสีชมพู และสีอื่น ๆ

3 สถานที่จัดงานแต่ง เวียร์ วิกกี้ 9

ในส่วนการ์ดแต่งงานของ เวียร์-วิกกี้ นั้น ตัวการ์ดเป็นสีน้ำตาล ผูกด้วยเชือกป่าน ตกแต่งด้วยดอกไม้แห้ง และประทับด้วยตราประทับครั่งหรือขี้ผึ้งโบราณสีแดง ดูเรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความรัก ยิ่งทำให้อยากเห็นช่วงเวลาดี ๆ บรรยากาศแห่งความสุขและรอยยิ้มของ เวียร์-วิกกี้ ในวันแต่งงานเร็ว ๆ

11 การ์ดแต่งงาน เวียร์ วิกกี้ 3

11 การ์ดแต่งงาน เวียร์ วิกกี้ 5

11 การ์ดแต่งงาน เวียร์ วิกกี้ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo