Entertainment

เปิดเหตุผลที่ โป๊ป ธนวรรธน์ ไม่อยากแต่งงาน-ไม่คิดจะมีลูก เพราะว่า…?

เปิดเหตุผลที่ โป๊ป ธนวรรธน์ ไม่อยากแต่งงาน-ไม่คิดที่จะมีลูก เพราะว่ากลัวเป็นทุกข์เพราะห่วงลูก แต่ความคิดอาจเปลี่ยน อาจจะแต่งงานก็ได้ในอนาคต

เป็นอีกหนึ่งคนที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากจริง ๆ สำหรับพระเอกเบอร์ต้น ๆ ของประเทศอย่าง โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ หรือที่หลายคนเรียกกันคุ้นเคยว่า พี่หมื่นโป๊ป นั่นเอง ซึ่งอีกหนึ่งผลงานที่จ่อคิวเข้าโรงภาพยนต์เร็ว ๆ นี้ก็คือ บุพเพสันนิวาส ๒ ที่แสดงประกบคู่กับนางเอกสาว เบลล่า ราณี บอกเลยว่าแค่เปิดตัวก็ได้กระแสตอบรับดีมาก ๆ ทีเดียว

ปกโป๊ป

เปิดเหตุผลที่ โป๊ป ธนวรรธน์ ไม่อยากแต่งงาน-ไม่คิดจะมีลูก เพราะว่า…?

ล่าสุด หนุ่มโป๊ป ได้ให้สัมภาษณ์ถึงสถานะหัวใจ และเรื่องแพลนแต่งงานในอนาคต โดยเจ้าตัวบอกว่าถ้าเจอคนที่ใช่แล้ว อนาคตไม่อยากแต่งงาน ไม่อยากมีลูก “อายุยังน้อยอยู่ ยังมีเวลาอีกนาน (หัวเราะ) มีก็มีได้ ถ้าเจอคนนั้น ก็พร้อมที่จะอยู่กับเขา ไม่มีก็ไม่เป็นไร ถ้าวันนึงเจอคนที่ใช่แล้ว ผมไม่อยากแต่งงานนะ อยากอยู่เป็นเพื่อนกันไปเรื่อย ๆ มากกว่า ถ้าเจอคนนั้นนะ แต่ก็ไม่รู้ไง นี่คือความคิดตอนนี้ อนาคตอาจจะแต่งก็ได้ หรืออาจจะอยู่คนเดียวแบบนี้ไปจนแก่ก็ได้

ต่อให้แต่งงานก็ไม่อยากมีลูก ผมชอบคบเงียบ ๆ แต่ไม่กลัวว่าใครจะมองยังไง พิสูจน์ใจกัน ผมคิดว่าการมีลูกไม่ใช่สิ่งที่มีความสุขที่สุดในชีวิต เราอาจจะมีห่วงเยอะ เราก็อยู่คนเดียวได้ มีลูกแล้วจะเป็นทุกข์เพราะห่วงเขามากกว่า”

ขอบคุณ : popezaap

โป๊ป3

โป๊ป1

โป๊ป2

อ่านข่าววเพิ่มเติม

Avatar photo