Entertainment

ตะลึงแน่ ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ ลุคนี้สวยฉ่ำเหมือนสาวเกาหลี ละสายตาไม่ได้เลย

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลุคนี้สวยฉ่ำเหมือนสาวเกาหลี ละสายตาไม่ได้เลย ซึ่งภาพเซ็ตนี้ เป็นภาพที่ สาวใบเฟิร์น ได้ช่างแต่งหน้าขั้นเทพอย่าง ป้อม วินิจ มาสะบัดแปรงแต่งให้

เป็นอีกหนึ่งสาวที่เป็นนางเอกที่ถูกยกให้เป็นไอดอลในดวงใจใครหลายคนเลย สำหรับนางเอกสาวสวย ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ไม่ว่าเธอจะมาในลุคหวาน ๆ ก็น่ารักจนใจแทบละลาย หรือจะสลัดลุคมาสายแซ่บก็ความฮอตก็คือยืนหนึ่งมาตลอด โสดด้วย สวยด้วย งานก็ปังไม่ไหว มีละคร มีภาพยนตร์ โฆษณาต่าง ๆ ให้เราได้ติดตามกันไม่ขาดสายเลย ฮอตไม่แพ้ดาราคนอื่นเลยจริง ๆ

ปกใบเฟิร์น1

‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ ลุคนี้สวยฉ่ำเหมือนสาวเกาหลี ละสายตาไม่ได้เลย

ล่าสุด (11 ก.ค.) ป้อม วินิจ ช่างแต่งหน้าชื่อดัง ก็ได้ปล่อยภาพของ สาวใบเฟิร์น ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @pom_vinij ในลุคใส ๆ สาวเกาหลี ไดร์ผมลอนเล็กน้อย ทาปากโทนอมส้มหน่อย ๆ มากับชุดสีฟ้าสดใส บอกเลยว่ามองแล้วสะดุดมากจริง ๆ ปกติ สาวใบเฟิร์น ก็สวย น่ารักมาก ๆ แล้ว แต่พอเจอลุคนี้เข้าไปความฉ่ำวาวมาเพิ่มดีกรีความสวย ออร่า ของเธอเข้าไปอีก

สมกับเป็นนางเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงจริง ๆ แต่เห็นสวยขนาดนี้ สาวใบเฟิร์น ก็ชอบแซวตัวเองอยู่บ่อยครั้งว่ายังโสดอยู่นะ ไม่ได้คุยกับใครด้วย งานนี้จะสวยฉ่ำวาวแค่ไหน ไปชมภาพของ สาวใบเฟิร์น กันเลยค่ะ ขอแอบกระซิบว่าเรานำมาให้ดูกันแบบจุก ๆ แน่นอน

ขอบคุณภาพ : @pom_vinij

ใบเฟิร์น7

ใบเฟิร์น6

ใบเฟิร์น4

ใบเฟิร์น3

ใบเฟิร์น2 1

ใบเฟิร์น1 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo