Entertainment

ส่งกำลังใจ! ไอดอลสาว ชาวไทย ตัดสินใจ เซ็นสัญญาค่ายใหม่ในเกาหลี

ส่งกำลังใจ! ไอดอลสาว ชาวไทย นัตตี้ อาณัชญา สุพุทธิพงศ์ (NATTY) ตัดสินใจ เซ็นสัญญาค่ายใหม่ในเกาหลี ท่ามกลางกำลังใจเป็นจำนวนมาก

เป็นอีกหนึ่งคนไทยที่ตามล่าหาความฝัน ผ่านเส้นทางอุปสรรคต่าง ๆ มามากมายตั้งแต่ยังเป็นเด็ก สำหรับ นัตตี้-อาณัชญา สุพุทธิพงศ์ (NATTY) สาวไทย วัย 20 ปี ที่ขอเลือกเส้นทางเข้าสู่วงการบันเทิง K-POP เธอเคยสร้างปรากฏการณ์ฮือฮามาแล้วในรายการ SIXTEEN รายการเซอร์ไววัลที่ค้นหาเมมเบอร์ไอดอลของค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง JYP Entertainment เมื่อปี ค.ศ. 2015

ปกนัตตี้1

ไอดอลสาว ชาวไทย นัตตี้ อาณัชญา ตัดสินใจ เซ็นสัญญาค่ายใหม่ในเกาหลี

ซึ่งขณะนั้นเรียกได้ว่าเธอยังคงเป็นเด็กสาว ที่อายุน้อยมาก ๆ เธอได้ทุ่มเท และพิสูจน์ความสามารถจนกวาดหัวใจแฟน ๆ ไปได้อย่างถล่มทลาย มีแฟนคลับคอยเชียร์ คอยสนับสนุนตั้งแต่วันนั้น จนมาถึงวันนี้เลย

ล่าสุด (12 ก.ค.) ได้มีการรายงานข่าวว่า นัตตี้ ได้ตัดสินใจขอตามล่าความฝันต่อ เซ็นสัญญากับค่ายใหม่ S2 Entertainment ซึ่งก่อนหน้านี้ นัตตี้ เคยเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวในสังกัดของ Swing Entertainment มาแล้ว ทางต้นสังกัดได้ปล่อยมิวสิกวีดีโอซิงเกิลแรกของเธอ “NINETEEN” มาให้แฟน ๆ ได้ชมกัน

ทั้งนี้ บนอินสตาแกรมส่วนตัวของนัตตี้ @natty_0530 ก็ได้มีการโพสต์ภาพโปรไฟล์ใหม่ พร้อมกับใส่แคปชั่นเป็นภาษาเกาหลีว่า “저의 새로운 시작 많이 응원해주세요~!!🖤🤍 @s2ent_official” (ได้โปรดสนับสนุนการเริ่มต้นใหม่ของฉันเยอะ ๆ เลยนะคะ) พร้อมกับแท็กไปที่อินสตาแกรมค่ายใหม่ งานนี้แฟนไทยก็ต้องส่งกำลังใจ แรงเชียร์ให้เธอกันเยอะ ๆ แล้ว ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้เลยนะคะ

ขอบคุณ : @natty_0530

นัตตี้4

นัตตี้3

นัตตี้2

นัตตี้1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo